Siêu thị Co.op Mart Pleiku dành 103,5 tỷ đồng dự trữ hàng Tết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhằm đảm bảo cung cầu hàng hóa, ổn định thị trường những tháng cuối năm 2013 và Tết Nguyên đán Giáp Ngọ-2014, Siêu thị Co.op Mart Pleiku đã xây dựng kế hoạch dự trữ hàng hóa thiết yếu phục vụ nhân dân mua sắm trong dịp Tết với tổng trị giá 103,5 tỷ đồng (tăng 8% so với năm 2013).
 

Ảnh: Lê Lan
Ảnh: Lê Lan

Theo đó, ngành hàng thực phẩm công nghệ chiếm tỷ trọng cao nhất 49,3% (với trị giá 51 tỷ đồng); tiếp đến là các nhóm hàng như: hóa mỹ phẩm (17 tỷ đồng); may mặc (14 tỷ đồng); đồ dùng gia đình (12 tỷ đồng) và cuối cùng là ngành thực phẩm tươi sống (8,5 tỷ đồng). Riêng  một số nhóm hàng thực phẩm thiết yếu phục vụ Tết được chuẩn bị khá chu đáo (với trị giá lên đến 51 tỷ đồng) gồm lương thực, thực phẩm, thực phẩm đông lạnh, nước uống đóng chai các loại…

Lê Lan

Có thể bạn quan tâm

Người lao động đồng hành cùng doanh nghiệp

Người lao động đồng hành cùng doanh nghiệp

(GLO)- Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng các doanh nghiệp trong tỉnh Gia Lai vẫn luôn quan tâm chăm lo đời sống người lao động. Ở chiều ngược lại, người lao động luôn sẵn sàng đồng hành với doanh nghiệp để cùng nhau phát triển.
“Tiếp sức” cho doanh nghiệp phát triển

“Tiếp sức” cho doanh nghiệp phát triển

(GLO)- Hàng loạt hoạt động hỗ trợ được tỉnh Gia Lai triển khai thời gian qua đã tiếp thêm niềm tin cho cộng đồng doanh nghiệp khôi phục và phát triển sản xuất kinh doanh. Đi kèm với đó, số doanh nghiệp thành lập mới cũng như hoạt động trở lại ngày càng nhiều.