U17 HAGL đánh bại U17 Khánh Hòa với tỷ số 3-1

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ở trận đấu đầu tiên tại lượt về vòng loại bảng C-Giải Bóng đá U17 Quốc gia 2020 diễn ra chiều 23-7, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã đánh bại Khánh Hòa với tỷ số 3-1 để tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng. 

Sau 2 ngày tạm nghỉ, chiều 23-7, tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng của Câu lạc bộ Bóng đá HAGL đã diễn ra 2 trận đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về vòng loại bảng C-Giải Bóng đá U17 Quốc gia 2020.

Ở trận đấu đầu tiên, HAGL đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Khánh Hòa. Bùi Quốc Bảo, Ninh Đình Nguyên, Trương Ninh Phát là những cầu thủ ghi bàn thắng cho đội bóng Phố núi ở các phút 11, 22, 38. Trong khi đó, bàn thắng duy nhất của Khánh Hòa được ghi ở phút thứ 9 bởi Trần Khánh Dũng.

Cầu thủ HAGL (áo trắng) trong trận thắng Khánh Hòa tỷ số 3-1.  Ảnh: Minh Trần
Cầu thủ HAGL (áo trắng) trong trận thắng Khánh Hòa với tỷ số 3-1. Ảnh: Minh Trần


Trong trận đấu còn lại, bất ngờ đã xảy ra khi đội bóng xếp bét bảng ở lượt đi là Kon Tum đã vượt qua Bình Định với tỷ số 3-2. Nguyễn Văn Sơn La là cầu thủ đã lập hat-trick cho Kon Tum vào các phút 6, 75, 90+3. Đào Gia Việt và Nguyễn Văn Hà ghi bàn cho Bình Định ở phút 31, 36.

Với kết quả trên, HAGL tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng C với 15 điểm tuyệt đối sau 5 trận toàn thắng. Trong khi đó, đội xếp thứ nhì bảng đấu này là Phú Yên đang có 7 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. 

Lượt trận tiếp theo của bảng C sẽ ra tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng vào lúc 15 giờ ngày 25-7 giữa HAGL gặp Bình Định và Kon Tum gặp Phú Yên.

MINH VỸ

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.