Gia Lai giành 3 huy chương tại Giải vô địch Võ thuật cổ truyền toàn quốc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 18-11, thông tin từ Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai cho biết: Tại Giải vô địch Võ thuật cổ truyền toàn quốc năm 2020 diễn ra ở Bình Định từ ngày 13 đến 17-11, đoàn vận động viên (VĐV) của tỉnh đã giành được 3 tấm huy chương bạc và đồng ở nội dung quyền. 
Cụ thể, võ sĩ Nguyễn Tiến Tới giành huy chương bạc nội dung Thái Sơn côn; Trần Anh Tuấn giành huy chương bạc nội dung binh khí ngắn đôi; Nguyễn Thị Thu Thủy giành huy chương đồng nội dung Cửu tiết kim tiên.
Nữ võ sĩ Nguyễn Thị Thu Thủy (đầu tiên bên trái qua) giành huy chương đồng nội dung Cửu tiết kim tiên. Ảnh: Ngọc Trân
Võ sĩ Nguyễn Thị Thu Thủy trên bục nhận huy chương đồng nội dung Cửu tiết kim tiên. Ảnh: Ngọc Trân
Giải vô địch Võ thuật cổ truyền toàn quốc năm 2020 quy tụ 26 đoàn VĐV trong cả nước tham gia tranh tài ở 2 nội dung: quyền và đối kháng. Đoàn Gia Lai có 9 VĐV tham gia thi đấu ở 4 nội dung quyền là Thái Sơn côn, binh khí ngắn đôi, binh khí dài, Cửu tiết kim tiên và 5 nội dung đối kháng ở các hạng: 48 kg, 50 kg, 55 kg, 60 kg, 65 kg.
Được biết, đây là thành tích tốt nhất mà đoàn Gia Lai đạt được khi tham gia các giải vô địch võ thuật cổ truyền toàn quốc từ năm 2015 đến nay. Ngay sau giải, các VĐV sẽ trở về Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh tiếp tục tập luyện để chuẩn bị tranh tài tại Giải Võ thuật cổ truyền các câu lạc bộ mạnh toàn quốc diễn ra ở Gia Lai từ ngày 1-12.
NGUYỄN TÚ

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.