Hội thao ngành Văn hóa-Thể thao và Du lịch: TP. Pleiku giành giải nhất toàn đoàn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 11-4, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch bế mạc Hội thao ngành Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai năm 2021.

 Trận thi đấu bóng chuyền giữa huyện Đức Cơ gặp huyện Ia Pa. Ảnh: Thiên Di
Trận thi đấu bóng chuyền giữa huyện Đức Cơ gặp huyện Ia Pa. Ảnh: Thiên Di

Dự lễ bế mạc có các ông: Trần Ngọc Nhung-Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch; Nguyễn Đức Hoàng-Phó Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch.

Hội thao quy tụ 22 đoàn với 350 vận động viên (VĐV) là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao, phòng Văn hóa-Thông tin 17 huyện, thị xã, thành phố; phòng chức năng, đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tham gia thi đấu. Các VĐV tranh tài ở 4 môn: bóng chuyền, bóng bàn, đẩy gậy, kéo co.

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao giải cho các cá nhân và đoàn VĐV đạt thành tích cao. Cụ thể, môn bóng chuyền nam, giải nhất được trao cho Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh, giải nhì Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, giải ba TP. Pleiku. Môn bóng chuyền nữ, giải nhất được trao cho huyện Đak Pơ, giải nhì huyện Chư Sê, giải ba TP. Pleiku. Ở môn kéo co, giải nhất được trao cho Bảo tàng tỉnh, giải nhì TP. Pleiku, giải ba Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch.

Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đoàn đạt giải nhất, nhì, ba. Ảnh: Thiên Di
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đoàn đạt giải nhất, nhì, ba. Ảnh: Thiên Di


Về giải toàn đoàn, giải nhất thuộc về đoàn VĐV TP. Pleiku, giải nhì thuộc về đoàn VĐV Bảo tàng tỉnh, giải ba thuộc về Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch. Ngoài ra, Ban tổ chức giải còn trao 42 giải cá nhân cho các VĐV đạt giải nhất, nhì, ba ở 10 nội dung của 2 môn: đẩy gậy và kéo co.
 

THIÊN DI
 

Có thể bạn quan tâm