Hoàng Anh Gia Lai muốn giữ logo và bỏ chữ "nước tăng lực" trên áo đấu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã có văn bản gửi đến Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) nhằm đưa ra các phương án gỡ rối cho nhà tài trợ trước thềm V.League 2023 khởi tranh.
Huấn luyện viên Kiatisak và Hoàng Anh Gia Lai tập trên sân Pleiku. Ảnh: HAGL FC

Huấn luyện viên Kiatisak và Hoàng Anh Gia Lai tập trên sân Pleiku. Ảnh: HAGL FC

Ngày 1.2, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã có công văn số 31/CV-HAGL gửi đến VPF liên quan đến câu chuyện quảng bá cho nhà tài trợ của đôi bên tại V.League 2023.

Theo đó, công văn có ghi: "Hiện tại, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đang tiến hành đàm phán với nhà tài trợ chính của mình về các yêu cầu của Công ty VPF. Nhà tài trợ yêu cầu chúng tôi xác nhận lại các nội dung mà đại diện VPF và Hoàng Anh Gia Lai đã trao đổi về quyền lợi để nhà tài trợ nghiên cứu trả lời".

Tranh cãi quảng bá tài trợ của VPF và Hoàng Anh Gia Lai sắp đến hồi kết. Ảnh: HAGL FC

Tranh cãi quảng bá tài trợ của VPF và Hoàng Anh Gia Lai sắp đến hồi kết. Ảnh: HAGL FC

Các nội dung mà nhà tài trợ của Hoàng Anh Gia Lai cần VPF xác nhận bao gồm:

- Trên trang phục thi đấu và tập luyện đội Hoàng Anh Gia Lai: Chỉ in logo nhãn hàng (Không có chữ nước tăng lực bằng tiếng Anh và tiếng Việt)

- Trên các hạng mục của Bộ nhận diện giải đấu: In logo nhãn hàng (Không có chữ nước tăng lực bằng tiếng Anh và tiếng Việt).

- Nội dung trên bảng LED và bảng cứng trên sân Pleiku: Sử dụng hình thức chạy logo và lon sản phẩm của nhãn hàng (Không có chữ nước tăng lực bằng tiếng Anh và tiếng Việt).

- Hoạt động bên lề trên sân Pleiku: Trưng bày sản phẩm tại khu VIP khán đài, phòng họp báo: Chỉ đặt sản phẩm của nhà tài trợ chính giải đấu trên bàn. Hoàng Anh Gia Lai sẽ bố trí một phòng riêng ở khu vực khác để tiếp đón khách có thể sử dụng sản phẩm của nhãn hàng tài trợ riêng.

- Hoạt động phát thử sản phẩm trên sân Pleiku và các địa phương khác:

+ Nhãn hàng được quyền thực hiện bên ngoài sân Pleiku.

+ Hoạt động ngoài lề tại các địa phương khác: Hoàng Anh Gia Lai phối hợp với nhãn hàng thực hiện tại các địa điểm ngoài sân thi đấu chính thức.

Như vậy, có thể nói, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai và đối tác đã đề xuất được những phương án để gỡ rối cho những tranh cãi vừa qua. Dự kiến sau khi nhận được công văn, Công ty VPF sẽ sớm có câu trả lời chính xác gửi đến đội bóng phố Núi để tranh cãi sớm được giải quyết trước khi mùa giải mới bắt đầu vào ngày 3.2 tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Hào hứng chinh phục cung đường Half Marathon Chư Pưh

Hào hứng chinh phục cung đường Half Marathon Chư Pưh

(GLO)- Sáng 8-12, hơn 850 vận động viên (VĐV) trong và ngoài tỉnh đã hội tụ về Giải chạy Half Marthon Chư Pưh 2024 lần thứ I với chủ đề “Bước chạy xanh-Thân thiện với môi trường”. Các chân chạy đều hào hứng khi được chinh phục cung đường đẹp nhưng đầy thử thách của vùng đất phía Nam tỉnh Gia Lai.