Hành trình khám phá Việt Nam sôi động

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nhằm hưởng ứng sự kiện SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam, Tổng cục Du lịch vừa chính thức phát hành clip mới nhất thuộc chương trình truyền thông Việt Nam: Đi Để Yêu! với chủ đề “Let’s shine and live fully” trên kênh YouTube của Tổng cục Du lịch.
 
Với độ dài 1 phút 11 giây, video clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Let’s shine and live fully” (tạm dịch: Cùng tỏa sáng và sống trọn vẹn) đã đưa du khách vào chuyến hành trình khám phá Việt Nam sôi động, hấp dẫn và sẵn sàng chào đón du khách khắp nơi trên thế giới.
Video clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Let’s shine and live fully” là lời mời gọi các đoàn vận động viên, cổ động viên, du khách trong khu vực và trên toàn thế giới hãy đến Việt Nam hòa mình vào SEA Games 31, cùng tỏa sáng và tận hưởng trải nghiệm trọn vẹn.

 
Chỉ trong 11 phút, những hình ảnh sống động về các điểm đến nổi tiếng bậc nhất của Việt Nam, như: Phú Quốc (Kiên Giang), Nha Trang (Khánh Hòa), vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), hang Sơn Đoòng (Quảng Bình), Quy Nhơn (Bình Định) được hiện lên tuyệt đẹp…
Xuyên suốt video clip, những bãi biển tinh khôi xanh biếc màu ngọc bích ôm trọn bãi cát trắng đầy quyến rũ, như: Hòn Thơm, Hòn Mây Rút, Eo Gió, mang đến vẻ đẹp thơ mộng, bình yên và những giây phút thư giãn cho du khách. Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long và Hang động lớn nhất thế giới Sơn Đoòng lại khiến du khách không khỏi choáng ngợp trước cảnh sắc hùng vĩ, siêu thực của thiên nhiên Việt Nam.

 
Với lợi thế đường bờ biển dài, khí hậu ôn hòa và cảnh quan tươi đẹp, tại những trung tâm du lịch lớn, như: Hạ Long, Nha Trang, đặc biệt là Phú Quốc, đang hình thành các khu nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng với hàng loạt dịch vụ tiện ích như vui chơi giải trí, thể thao, mua sắm, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp… hứa hẹn đem đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn.
Không chỉ được hòa mình vào không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, tận hưởng bầu không khí trong trẻo, du khách còn được khám phá vẻ đẹp bất tận của đại dương qua các trò chơi dưới nước như lướt ván, chèo thuyền kayak, lặn biển ngắm san hô… Sau những phút giây vui chơi thỏa sức, hãy cùng thưởng thức tinh hoa ẩm thực và sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, spa để tái tạo năng lượng.

 
Video clip lần này có sự tham gia của các nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng như Oxalis Adventure, Sao Media, Amazing Things in Vietnam, Indochina Sails, Hai Au Aviation…
Video clip này là một sản phẩm truyền thông của Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) có sự đồng hành của Vinpearl và Google, nhằm hưởng ứng sự kiện SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam. Đây là cơ hội vàng để quảng bá hình ảnh đất nước, con người, du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, cho thấy một Việt Nam xinh đẹp, an toàn, thân thiện, hấp dẫn.
Theo T.LINH (NDĐT)

Có thể bạn quan tâm

Lạc lối ở Mù Cang Chải mùa hoa Chi Pâu

Lạc lối ở Mù Cang Chải mùa hoa Chi Pâu

Dù đã qua mùa lúa chín, tới đồi mâm xôi nhỏ (Mù Cang Chải) đầu tháng 11, du khách vẫn ngỡ ngàng trước vẻ đẹp lãng mạn của núi rừng Tây Bắc. Những quả đồi nhuộm hồng bởi hoa mào gà (người địa phương gọi là hoa Chi Pâu) khiến người ta bất giác xuyến xao...

Phóng viên ảnh-travel blogger nổi tiếng Ngô Trần Hải An (bìa phải) trải nghiệm tại làng DLCĐ Mơ Hra-Đáp. Ảnh: Quốc Nguyễn

Mơ Hra-Đáp: Điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn

(GLO)- Giữa những đồng mía trải dài trên cung đường Đông Trường Sơn, cách quốc lộ 19 khoảng 5 km, làng Mơ Hra-Đáp (xã Tơ Tung, tỉnh Gia Lai) hiện lên như nốt trầm bình yên nơi đại ngàn. Nhịp sống chậm rãi của người Bahnar hòa ca cùng núi rừng tạo nên phong vị riêng cho điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn này.

Chung tay gìn giữ vẻ đẹp mùa hoa dã quỳ – núi lửa Chư Đang Ya

Chung tay gìn giữ vẻ đẹp mùa hoa dã quỳ – núi lửa Chư Đang Ya

(GLO)- Cuối tháng 10 hằng năm, sắc vàng dã quỳ lại rực rỡ trên sườn núi Chư Đang Ya (xã Biển Hồ, tỉnh Gia Lai), trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách và người dân. Tuy nhiên, tình trạng hái hoa để kết vòng đội đầu, bó hoa chụp ảnh vẫn xảy ra, ảnh hưởng đến cảnh quan tự nhiên.

Định vị thương hiệu du lịch Gia Lai

Định vị thương hiệu du lịch Gia Lai

(GLO)- “Chúng ta cần định vị lại thương hiệu du lịch của tỉnh Gia Lai. Bởi vì sau khi sáp nhập thì khá nhiều tỉnh khác cũng có rừng, có biển. Ngày xưa tôi tự hào là một trong những người đầu tiên xây dựng tour “Từ biển bạc đến rừng xanh” nhưng bây giờ tôi thực sự bối rối”.

Đặc khu Lý Sơn vươn mình phát triển.

Lý Sơn vươn mình giữa biển khơi

(GLO)- Những ngày giữa tháng 10-2025, đoàn công tác gồm đại diện lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 và các địa phương từ Gia Lai đến Quảng Trị đã đến thăm đặc khu Lý Sơn (Quảng Ngãi). Là đảo tiền tiêu của Tổ quốc, vượt qua bao khó khăn, đặc khu Lý Sơn đang vươn mình giữa biển khơi.

Chờ đón hội hoa vàng trên núi lửa triệu năm

Chờ đón hội hoa vàng trên núi lửa triệu năm

(GLO)- Chẳng ai chăm bón, dã quỳ cứ theo triền đất đỏ bazan của núi lửa Chư Đang Ya mà bung nở vàng rực, như một hàn thử biểu báo hiệu mùa đông đã về. Năm nay, người dân và du khách lại chờ đón hội hoa vàng trên núi lửa triệu năm.

Núi Ngô Sơn rực đỏ hoa rừng

Núi Ngô Sơn rực đỏ hoa rừng

(GLO)- Cuối tháng 10, khi cao nguyên Gia Lai bước vào đầu mùa khô, sườn núi Ngô Sơn (xã Biển Hồ) bất ngờ bừng sáng bởi một loài hoa rừng đỏ như lửa. Từng chùm hoa dây leo ôm lấy những tán thông cổ thụ, nối nhau nhuộm thẫm lưng núi.

null