Đối thoại doanh nghiệp ngành giao thông vận tải

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 18-1, Sở Giao thông-Vận tải Gia Lai tổ chức hội nghị đối thoại doanh nghiệp, đơn vị ngành giao thông vận tải với sự tham gia của 75 doanh nghiệp, đơn vị ngành giao thông trên địa bàn.
Tại hội nghị, các đại biểu tập trung thảo luận các vấn đề liên quan đến vận tải, phương tiện, đào tạo, sát hạch, thiết kế công trình giao thông… đặc biệt, nhiều ý kiến phản ánh về tình trạng xe dù, bến cóc làm ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông; sự cạnh tranh không lành mạnh giữa tại đơn vị vận tải, nhiều doanh nghiệp “lách luật” chạy hợp đồng nhưng thực chất chở khách tuyến cố định…
Nhiều ý kiến liên quan đến vận tải. Ảnh: Lê Lan
Nhiều ý kiến liên quan đến vận tải. Ảnh: Lê Lan
Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Văn Hạnh-Phó Giám đốc phụ trách Sở Giao thông-Vận tải, chủ trì hội nghị ghi nhận và tiếp thu các ý kiến, kiến nghị đóng góp của các đại biểu, qua đó đề nghị các doanh nghiệp vận tải làm tốt công tác quản lý người, phương tiện đảm bảo các phương án, tăng cường xe hợp lý để đảm bảo vận tải hành khách về quê ăn Tết an toàn. Yêu cầu Trung tâm kiểm định xe cơ giới cần chú trọng kiểm định xe khách và xe tải có trọng lượng lớn… 
Lê Lan

Có thể bạn quan tâm

Chiếm dụng mặt nước đầm Đề Gi nuôi thủy sản

Chiếm dụng mặt nước đầm Đề Gi nuôi thủy sản

(GLO)- Khoảng 3 năm trở lại đây, nhiều hộ dân ở xã Đề Gi và An Lương (tỉnh Gia Lai) ngang nhiên chiếm dụng một phần mặt nước ven đầm Đề Gi để nuôi thủy sản bằng lồng bè, gây ô nhiễm môi trường biển cũng như cản trở, gây khó khăn cho tàu thuyền ra vào Cảng cá Đề Gi.

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

(GLO)- Sáng 23-7, UBND xã An Lương phối hợp với Chi cục Thủy sản (Sở Nông nghiệp và Môi trường) tổ chức buổi gặp gỡ các chủ tàu cá nhằm tuyên truyền, phổ biến Đề án di dời tàu thuyền đang neo đậu tại cảng cá Quy Nhơn và đầm Đề Gi về cảng cá Tam Quan theo Quyết định số 2248/QĐ-UBND của UBND tỉnh.

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

(GLO)- Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã khẩn trương triển khai đồng bộ các biện pháp phòng-chống thiên tai để đảm bảo an toàn hạ tầng và duy trì dịch vụ viễn thông, duy trì thông tin liên lạc cho người dân trong và sau cơn bão.

Cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn tận tình và giải quyết tại chỗ, người dân không phải đi lại nhiều nơi như trước đây. Ảnh: Ngọc Sang

Gia Lai chấn chỉnh tình trạng yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp"

(GLO)- Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ngành và địa phương khẩn trương chấn chỉnh việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và cấp xã; không yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp".

Dân khốn khổ vì đường ngập như… sông

Dân khốn khổ vì đường ngập như… sông

(GLO)- Thường xuyên ngập sâu mỗi khi mưa lớn, đường Phó Đức Chính (thuộc thôn 3, xã Biển Hồ) khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn. Đây là tuyến đường có lưu lượng phương tiện qua lại khá đông, nhưng tình trạng ngập úng kéo dài vẫn chưa được khắc phục.

Thi công cao tốc gây nứt nhà: Người dân mòn mỏi đợi bồi thường suốt 2 năm

Thi công cao tốc gây nứt nhà: Người dân mòn mỏi đợi bồi thường suốt 2 năm

(GLO) – Hơn 40 hộ dân tại phường Bồng Sơn và xã Hoài Ân (tỉnh Gia Lai) phản ánh tình trạng nhà cửa bị nứt nẻ, hư hỏng do thi công tuyến cao tốc Bắc - Nam và các công trình liên quan. Dù đã kiến nghị suốt 2 năm qua, đến nay việc bồi thường, hỗ trợ vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.

null