
Đa dạng giải pháp kích cầu tiêu dùng
(GLO)- Nhu cầu mua sắm trong dịp Tết Nguyên đán đang bắt đầu tăng cao. Để thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán hàng cuối năm, nhiều doanh nghiệp, cửa hàng đa dạng hóa giải pháp kích cầu.
(GLO)- Nhu cầu mua sắm trong dịp Tết Nguyên đán đang bắt đầu tăng cao. Để thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán hàng cuối năm, nhiều doanh nghiệp, cửa hàng đa dạng hóa giải pháp kích cầu.
Thông thường, mùa mua sắm cuối năm là cơ hội để các doanh nghiệp, cửa hàng đẩy mạnh doanh số với kỳ vọng tăng trưởng theo kế hoạch đề ra. Song mùa “siêu sale” từ giữa tháng 11 đến nay và trọng tâm là chương trình Black Friday với mức giảm “sập sàn” vẫn chưa đủ sức kích cầu tiêu dùng.
Giá cà phê | Giá trung bình | Thay đổi |
Đắk Lắk | 0 | |
Lâm Đồng | -100 | |
Gia Lai | -100 | |
Đắk Nông | 0 | |
Giá tiêu | 160,000 | 1,000 |
USD/VND | 25,370 | 0 |
Theo: | giacaphe.com |