Từ khóa: điện máy

Khuyến mãi rầm rộ vẫn chưa đủ sức kích cầu cuối năm

Khuyến mãi rầm rộ vẫn chưa đủ sức kích cầu cuối năm

(GLO)-

Thông thường, mùa mua sắm cuối năm là cơ hội để các doanh nghiệp, cửa hàng đẩy mạnh doanh số với kỳ vọng tăng trưởng theo kế hoạch đề ra. Song mùa “siêu sale” từ giữa tháng 11 đến nay và trọng tâm là chương trình Black Friday với mức giảm “sập sàn” vẫn chưa đủ sức kích cầu tiêu dùng.

Gia Lai 48h: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng cuối năm

Gia Lai 48h: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng cuối năm

(GLO)- Cuối năm là thời điểm nhu cầu mua sắm thường tăng cao. Do đó, nhiều cửa hàng kinh doanh quần áo, giày dép, đồ nội thất, gia dụng, điện máy… thường tung ra các chương trình khuyến mãi “khủng“ để kích cầu mua sắm.