(GLO)- Mùa “siêu sale“ trong năm đã đến khi hàng loạt siêu thị, cửa hàng bán lẻ và các trang bán hàng trực tuyến liên tục tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm kích cầu tiêu dùng.
(GLO)- Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho biết, doanh số xe ô tô được bán ra trong tháng 11 vừa qua đạt mức cao nhất kể từ đầu năm 2024.
(GLO)- Từ ngày 15-11 đến 31-12-2024, THACO AUTO triển khai chương trình “Cùng Kia đón Tết tại Hàn Quốc”. Theo đó, khi mua xe Kia K5 hoặc Kia Sorento, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 490 triệu đồng.
(GLO)- Trong bối cảnh thị trường ôtô Việt Nam đang bước vào những tháng cuối cùng của năm 2024, Mercedes Việt Nam đã đưa ra chương trình khuyến mãi lớn cho các mẫu xe thuộc dòng E-class sản xuất các năm 2022 và 2023.
(GLO)- Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, mặt bằng giá cả thị trường tăng cao, để kích cầu tiêu dùng trong dịp nghỉ lễ, hàng loạt chương trình ưu đãi đặc biệt như giảm giá trực tiếp trên sản phẩm đã được các cửa hàng thời trang, điện máy, siêu thị triển khai nhằm giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm nhất.
(GLO)- Kỳ nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, 30-4 và 1-5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đây là dịp để người dân nghỉ ngơi, vui chơi, mua sắm và cũng được xem là cơ hội lớn cho các cửa hàng, siêu thị, hộ kinh doanh đưa ra nhiều chương khuyến mãi kích cầu tiêu dùng.
(GLO)- Nhằm góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, cơ sở sản xuất kinh doanh và người dân trên địa bàn tỉnh về ý nghĩa, vai trò, lợi ích thiết thực và tầm quan trọng của thương mại điện tử đối với sự phát triển của kinh tế số, Sở Công thương Gia Lai vừa ban hành Kế hoạch số 59/KH-SCT triển khai Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam-Online Friday 2022.
Do sức mua năm nay giảm nên nhiều cửa hàng dịch vụ quà tặng tại Hà Nội đã triển khai các chương trình khuyến mãi và ưu đãi lớn nhằm thu hút khách hàng trong dịp lễ 20/10.
(GLO)- Hàng Việt Nam chất lượng cao đã khẳng định ưu thế tại thị trường trong nước. Nhiều nhà sản xuất đã quan tâm đến việc xây dựng mạng lưới bán lẻ, đưa hàng Việt về nông thôn, các chương trình khuyến mãi, hậu mãi... giúp người dân dễ dàng tiếp cận với sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp.
Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 đang đến gần, lúc này đây tại các khu vui chơi giải trí bắt đầu nhộn nhịp với các hoạt động hấp dẫn, độc đáo cùng với đó là các chương trình khuyến mãi, quà tặng dành riêng cho các bé.