Khai mạc Giải Vô địch Xe đạp đường trường và địa hình trẻ Quốc gia năm 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 16-8, tại TP. Sầm Sơn (tỉnh Thanh Hóa) diễn ra lễ khai mạc Giải Vô địch Xe đạp đường trường và địa hình trẻ Quốc gia lần thứ 27 năm 2022.

Các vận động viên bước vào tranh tài tại các nội dung thi đấu của giải. Ảnh nguồn Báo Thanh Hóa
Các vận động viên bước vào tranh tài tại các nội dung thi đấu của giải. Ảnh nguồn Báo Thanh Hóa

Giải đấu lần này do Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Liên đoàn Xe đạp-Mô tô thể thao Việt Nam và UBND TP. Sầm Sơn tổ chức.

Tham dự giải có hơn 300 vận động viên, huấn luyện viên của 15 đoàn đến từ các tỉnh, thành, ngành trên cả nước; tranh 36 bộ huy chương của nội dung xe đạp đường trường và 18 bộ huy chương của nội dung xe đạp địa hình.

Các vận động viên tranh tài ở các cự ly thi đấu cá nhân, đồng đội của các nội dung xe đạp đường trường và địa hình thuộc 2 nhóm tuổi (16 tuổi trở xuống và 17-18 tuổi). 

Giải năm nay có thêm nội dung mới là đổ đèo cá nhân nam, nữ lứa tuổi dưới 18 xe đạp địa hình. Cuộc tranh tài sẽ diễn ra liên tục và dự kiến kết thúc vào ngày 24-8.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải đấu là cơ hội tạo sân chơi cho các tay đua trẻ, tìm kiếm tài năng cho các đơn vị đào tạo, bồi dưỡng để bổ sung cho đội tuyển xe đạp Việt Nam tham dự các giải đấu quan trọng trong tương lai.

 XUÂN PHẠM

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.