8 cua rơ Gia Lai tranh tài ở Giải Đua xe đạp TP. Tuy Hòa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 8-5, tại Công viên Thanh niên TP. Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) sẽ diễn ra Giải Đua xe đạp TP. Tuy Hòa mở rộng lần thứ I năm 2022 với chủ đề “Tuy Hòa Xanh”. 

Giải đấu quy tụ 250 tay đua đến từ các câu lạc bộ xe đạp tại tỉnh Phú Yên và ở các địa phương lân cận cũng như tại TP. Hồ Chí Minh. Trong đó, Gia Lai sẽ có 8 cua rơ đến từ câu lạc bộ Xe đạp Phố núi tham gia thi đấu. 

Phong trào xe đạp tại Gia Lai đang phát triển mạnh mẽ. Ảnh: Văn Ngọc
Phong trào xe đạp tại Gia Lai đang phát triển mạnh mẽ. Ảnh: Văn Ngọc
Các cua rơ sẽ tranh tài tại 4 nội dung gồm: nam nhóm tuổi 16-35, 36-45, 45 tuổi trở lên và nữ từ 16 tuổi trở lên. Lộ trình đường đua sẽ khép kín xung quanh khu vực công viên. Đây là tín hiệu vui cho phong trào đua xe đạp tại Gia Lai khi các tay đua có cơ hội cọ sát, học hỏi phát triển phong trào cũng như nâng cao trình độ để hướng tới chuyên nghiệp. 
Vừa qua, cuối tháng 3-2022, UBND thị xã Ayun Pa cũng đã tổ chức thành công giải đua xe đạp phong trào đầu tiên trên địa bàn tỉnh với sự tham gia của 25 cua rơ đến từ 5 câu lạc bộ trong toàn tỉnh. Phong trào xe đạp đang phát triển tương đối mạnh mẽ, dự kiến thời gian tới sẽ có thêm những giải đấu quy mô và tầm cỡ được tổ chức tại Gia Lai. 
VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.