Phường Yên Thế giành giải nhất toàn đoàn tại Đại hội Thể dục thể thao TP. Pleiku

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 1-7, UBND TP. Pleiku đã tổ chức lễ bế mạc Đại hội Thể dục thể thao thành phố lần thứ IX-2022.

 Đại diện phường Yên Thế (thứ 3 từ trái qua) nhận cờ cho đơn vị giành giải nhất toàn đoàn. Ảnh: Văn Ngọc
Đại diện phường Yên Thế (thứ 3 từ trái sang) nhận cờ cho đơn vị giành giải nhất toàn đoàn. Ảnh: Văn Ngọc

Đại hội đã thu hút gần 1.000 vận động viên (VĐV) đến từ 22 xã, phường trên địa bàn TP. Pleiku. Các VĐV tham gia thi đấu ở 13 môn: việt dã, bóng đá, cầu lông, bơi, bóng chuyền, bắn nỏ, quần vợt, đẩy gậy, kéo co, bóng bàn, điền kinh, bida, cờ tướng.

Sau khoảng 1 tháng tranh tài, Ban tổ chức đã trao 71 bộ huy chương cho các VĐV xuất sắc của 13 môn. Ở giải toàn đoàn, Đại hội ghi nhận sự vươn lên bất ngờ của đoàn VĐV phường Yên Thế khi đã giành vị trí thứ nhất với 11 huy chương vàng, 6 huy chương bạc, 8 huy chương đồng; phường Yên Đổ giành vị trí thứ 2 với 7 huy chương vàng, 6 huy chương bạc, 10 huy chương đồng; vị trí thứ 3 thuộc về xã Gào với 6 huy chương vàng, 4 huy chương bạc và 18 huy chương đồng.

Theo Ban tổ chức, sau kỳ Đại hội này, Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao TP. Pleiku sẽ tuyển chọn các VĐV xuất sắc ở các môn thế mạnh của TP. Pleiku nhằm bồi dưỡng, tập luyện hướng tới Đại hội Thể dục thể thao toàn tỉnh diễn ra trong thời gian tới.

 

VĂN NGỌC

 

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.