Hoàng Anh Gia Lai tự tin trước trận gặp SHB Đà Nẵng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trước trận cầu gặp SHB Đà Nẵng ở vòng 6 V.League 2022 diễn ra vào 17 giờ ngày 10-7, các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đang tỏ ra sung mãn và tự tin nhằm hướng đến chiến thắng đầu tiên của mùa giải.

HLV Kiatisak dặn dò các học trò trước trận cầu quan trọng trên sân Pleiku. Ảnh: Văn Ngọc
Huấn luyện viên Kiatisak dặn dò các học trò trước trận cầu quan trọng trên sân Pleiku. Ảnh: Văn Ngọc

Chiều 8-7, họ đã có buổi tập mở tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng dưới sự cổ vũ của hàng chục người hâm mộ. Trong buổi tập, huấn luyện viên Kiatisak đã tổ chức một số các trò chơi liên quan với bóng để tạo bầu không khí thoải mái giúp các cầu thủ giải tỏa áp lực trước trận đấu trên sân Pleiku. Các cầu thủ HAGL cũng đã tập ứng phó với các tình huống phòng ngự và tấn công theo từng nhóm nhỏ. Các ngôi sao của đội bóng như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Văn Thanh… đang có được thể trạng tốt để sẵn sàng cho trận cầu vào chiều chủ nhật.

Tuy nhiên, 2 thủ môn Tuấn Linh và Văn Trường vẫn chưa thể tập luyện cùng đội bóng. Do đó, khả năng lớn, chiến lược gia người Thái vẫn không có sự phục vụ của 2 người gác đền này mà sẽ tiếp tục tin tưởng vào Văn Lợi. Trong trận đấu ra mắt ở V.League trước Topenland Bình Định, Văn Lợi cũng đã thi đấu tốt với những tình huống ra vào chắc chắn và phản xạ xuất thần.

Chiều 9-7, các cầu thủ HAGL tiếp tục có buổi tập tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng thay vì tập làm quen sân Pleiku. Theo thông báo của câu lạc bộ, thầy trò huấn luyện viên Kiatisak sẽ tập kín để có được sự tập trung tốt nhất cho các bài tập chiến thuật.

Trong một diễn biến khác, trận đấu với SHB Đà Nẵng là lần đầu tiên HAGL tiến hành bán vé với 2 hình thức song song là trực tuyến và trực tiếp tại sân Pleiku. Việc bán vé trực tuyến được bắt đầu từ ngày 9-7 thông qua ứng dụng VNPAY.

Để kích cầu thu hút khán giả tới sân cổ vũ cho đội nhà, HAGL đã tung ra chương trình khuyến mại giảm 50% giá vé khi khán giả mua vé trực tuyến. Vé xem trực tiếp vẫn được bán từ 8 giờ sáng 10-7 tại các quầy vé ở sân Pleiku như thường lệ.
 

VĂN NGỌC

 

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.