U17 Hoàng Anh Gia Lai thắng giòn giã 6 sao

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 29-6, U17 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã có trận đấu cuối cùng ở vòng loại bảng C Giải U17 Quốc gia 2022 với các cầu thủ U17 Quảng Ngãi.

 U17 HAGL (trái) đã có chiến thắng đậm đà với tỷ số 6-0. Ảnh: Văn Ngọc
U17 HAGL (trái) đã có chiến thắng đậm đà với tỷ số 6-0. Ảnh: Văn Ngọc

Việc giành vé vào vòng chung kết từ vòng đấu trước khiến đội chủ nhà rất thoải mái trong cuộc đối đầu này. Đặc biệt, đối thủ của họ là U17 Quảng Ngãi-đội bóng mà U17 HAGL đã vượt qua với tỷ số 3-0 ở lượt đi. Bởi vậy, huấn luyện viên Trịnh Duy Quang đã tung vào sân đội hình gồm nhiều cầu thủ thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị. Được trao cơ hội thi đấu, các cầu thủ trẻ đã chơi đầy quyết tâm và đẩy cao nhịp độ trận đấu chơi tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên, phải đến những phút cuối hiệp 1, thế bế tắc mới được khai thông với bàn thắng mở tỷ số 1-0 của K’Nhịp.

Chống đỡ tương đối hiệu quả những đợt hãm thành của đối phương trong hiệp 1, tuy nhiên khi bước vào hiệp 2, U17 Quảng Ngãi đã rơi vào thế vỡ trận. Họ liên tiếp để đội chủ nhà “bắn phá” khung thành của thủ môn Đức Danh. Trước tình thế đó, người gác đền của U17 Quảng Ngãi đã thêm 5 lần vào lưới nhặt bóng do công của K’Nhịp, Phương Nam, Minh Tiến, Quốc Trưởng và Quang Kiệt.

Đánh bại đối thủ với tỷ số 6-0, U17 HAGL đã có chiến thắng đậm đà nhất từ đầu giải và tạo đà tâm lý phấn khởi để chuẩn bị cho vòng chung kết U17 Quốc gia. Được biết, Liên đoàn bóng đá Việt Nam chưa ấn định địa điểm tổ chức vòng chung kết và câu lạc bộ HAGL là một trong những đơn vị đang tiến hành xin thủ tục đăng cai giải đấu này.

 

VĂN NGỌC

 

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.