Thất bại trước U17 Đà Nẵng, U17 Hoàng Anh Gia Lai vẫn vào vòng chung kết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 27-6, U17 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã có trận đấu tranh ngôi đầu bảng C trong khuôn khổ vòng loại U17 Quốc gia 2022 với các cầu thủ U17 Đà Nẵng.

Trước vòng này, U17 HAGL đang có 12 điểm, bằng điểm với chính đối thủ nhưng xếp đầu bảng nhờ giành chiến thắng 2-0 ở lượt đi. Do đó, đội khách khát khao có 1 chiến thắng để chiếm lấy ngôi đầu của U17 HAGL. Họ đã khởi đầu một cách hứng khởi với tốc độ cao và gây được áp lực lớn về phía đội chủ nhà. Trước sức ép đó, ngay ở phút thứ 5, thủ thành Thanh Vũ của U17 HAGL đã mắc sai lầm với pha bắt bóng lập bập để Phương Nam dễ dàng dứt điểm mở tỷ số 1-0 cho U17 Đà Nẵng.

 U17 Đà Nẵng (trái) đã giành ngôi đầu bảng của chính đối thủ. Ảnh: Văn Ngọc
U17 Đà Nẵng (trái) đã giành ngôi đầu bảng của chính đối thủ. Ảnh: Văn Ngọc


Không dừng lại ở đó, lối đá pressing liên tục của đội khách khiến đoàn quân của huấn luyện viên Trịnh Duy Quang thi đấu khá lúng túng. U17 HAGL chỉ có một số cơ hội hãm thành đến từ các tình huống đá phạt cố định nhưng không tận dụng thành công. Thậm chí, ngay ở phút 54, U17 HAGL đã thủng lưới bàn thắng thứ 2 sau pha phối hợp đá phạt ăn ý của đội khách. Người ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng trẻ sông Hàn là Đức Thiện.

Khoảng thời gian còn lại của hiệp 2, U17 HAGL cố gắng dâng cao đội hình nhằm tìm bàn thắng rút ngắn tỷ số nhưng bất thành.

Thất bại với tỷ số 0-2 khiến đội chủ nhà đánh mất ngôi đầu bảng khi có 12 điểm sau 7 trận đấu, thua U17 Đà Nẵng 3 điểm.

Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng đã chắc chắn đi tiếp vào vòng chung kết của Giải U17 Quốc gia 2022 khi đội xếp thứ 3 là U17 Quảng Nam chỉ có 9 điểm nhưng thua U17 HAGL về hiệu số đối đầu và vòng loại chỉ còn 1 lượt đấu cuối cùng vào ngày 29-6.
 

VĂN NGỌC
 

 

Có thể bạn quan tâm

Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

(GLO)-

Sáng 27-4, gần 100 cua rơ trong cả nước hào hứng so tài ở Giải đua xe đạp phong trào thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) lần thứ 3 năm 2024. Trên cung đường quốc lộ 25 đã diễn ra những màn đua tranh kịch tính, quyết liệt mà chỉ có các cuộc đua xe đạp mới mang lại.

Krông Pa sẵn sàng cho giải bán marathon lần đầu tiên

Krông Pa sẵn sàng cho giải bán marathon lần đầu tiên

U(GLO)- Sáng 7-4, các vận động viên (VĐV) sẽ cùng nhau so tài tại Giải bán Marathon Krông Pa 2024 với chủ đề “Theo bước chân Cư Jũ-Dliê Ya”. Đến thời điểm này, Ban tổ chức đã hoàn tất công tác chuẩn bị nhằm phục vụ tốt nhất cho giải.