U17 Hoàng Anh Gia Lai bị cầm chân trong ngày tái đấu với U17 Bình Định

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Dù cầm bóng chủ động tấn công trong suốt trận đấu, U17 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vẫn không thể đánh bại đối thủ dưới cơ là U17 Bình Định. 
Chiều 19-6, tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng đã diễn ra lượt đấu đầu tiên của lượt về trong khuôn khổ vòng loại bảng C Giải U17 Quốc gia 2022. 
U17 HAGL (bìa phải) vẫn chưa thể giành chiến thắng trước U17 Bình Định. Ảnh: Văn Ngọc
U17 HAGL (bìa phải) vẫn chưa thể giành chiến thắng trước U17 Bình Định. Ảnh: Văn Ngọc
Ở lượt đấu này, U17 HAGL đã có màn tái đấu với U17 Bình Định-đối thủ mà đội chủ nhà đã có trận hòa với tỷ số 1-1 trong lượt đi. U17 HAGL đã có bàn thắng dẫn trước nhưng không thể bảo toàn chiến thắng và bị gỡ hòa ở những phút cuối của trận đấu. Do đó, đoàn quân của huấn luyện viên Trịnh Duy Quang rất khát khao lấy 3 điểm từ đội bóng trẻ đất võ. 
Tuy nhiên, U17 Bình Định vẫn cho thấy sự khó chơi của mình. Họ lựa chọn lối đá “biết người biết ta” khi chủ động phòng ngự số đông bên phần sân nhà để chờ đợi các tình huống phản công. Đội khách cũng sẵn sàng chơi quyết liệt ở khu vực giữa sân và sẵn sàng phạm lỗi khi cần thiết để hạn chế lối chơi thiên về kỹ thuật của đội chủ nhà.
Trước tình thế này, U17 HAGL đã sử dụng nhiều phương án tấn công khác nhau nhằm xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương. Thực tế các học trò của huấn luyện viên Trịnh Duy Quang cũng đã có một số cơ hội ăn bàn nhưng các chân sút của họ đã không tận dụng thành công. Không thể làm rung mành lưới đối phương, U17 HAGL buộc phải chấp nhận tỷ số hòa 0-0 và giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.
VĂN NGỌC
 

Có thể bạn quan tâm