U17 Hoàng Anh Gia Lai đánh bại U17 Đà Nẵng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 14-6, tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng, U17 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã có trận đấu thứ 3 trong khuôn khổ vòng loại bảng C Giải U17 Quốc gia 2022 với U17 Đà Nẵng. 
Đối thủ của U17 HAGL đã giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 trận đấu đầu tiên và đang thể hiện mình là ứng cử viên nặng ký cho tấm vé đi tiếp vào vòng chung kết. Trong khi đó, thầy trò huấn luyện viên Trịnh Duy Quang lại không có được kết quả ưng ý khi chỉ có được 2 điểm sau 2 trận hòa với các đối thủ được đánh giá dưới cơ. Bởi vậy, nếu không giành 3 điểm trước U17 Đà Nẵng, khó khăn sẽ thêm chồng chất với đội chủ nhà. 
Trận đấu đã diễn ra hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao. Ảnh: Văn Ngọc
Trận đấu đã diễn ra hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao. Ảnh: Văn Ngọc
Do đó, U17 HAGL nhập cuộc rất quyết tâm và là những người chủ động tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng. Những nỗ lực hãm thành liên tiếp của đội bóng trẻ Phố núi đã được đền đáp ở những phút cuối của hiệp 1 sau khi tận dụng sai lầm của thủ thành đối phương. Phút 38, trong một pha đá phạt bên cánh phải, thủ môn Thăng Hợp của U17 Đà Nẵng lao ra đấm bóng không chuẩn xác để bóng đến vị trí của Minh Tâm. Cầu thủ số 7 của U17 HAGL đã tận dụng cơ hội dễ dàng dứt điểm vào khung thành trống mở tỷ số 1-0. 
Ngay ở những phút đầu hiệp 2, lợi thế tinh thần lại được đoàn quân của huấn luyện viên Trịnh Duy Quang cụ thể hóa với cú dứt điểm đẹp mắt từ khoảng cách 18 m của Đắc Lộc để nhân đôi cách biệt 2-0. Dẫn trước 2 bàn, U17 HAGL chủ động chơi chậm để bảo toàn tỷ số. U17 Đà Nẵng đã cố gắng đẩy cao đội hình nhằm tìm bàn thắng thu hẹp khoảng cách. Tuy nhiên, đội khách đã bất lực trước hàng phòng ngự của U17 HAGL và chấp nhận thất bại với tỷ số 2-0. 
Chiến thắng này giúp U17 HAGL có được 5 điểm sau 3 trận và áp sát ngôi đầu của chính U17 Đà Nẵng. 
VĂN NGỌC
 

Có thể bạn quan tâm