Chư Păh tổ chức Giải Tennis mở rộng năm 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trong 2 ngày 6 và 7-5, Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Păh đã tổ chức Giải Tennis mở rộng năm 2022. Tham gia giải có gần 40 vận động viên (VĐV) là lãnh đạo Tỉnh ủy, Huyện ủy Chư Păh và cán bộ, nhân viên, người lao động của Công ty.

  Lãnh đạo huyện ủy và Công ty trao giải nhất cho cặp VĐV Rah Lan Chung-Đỗ Minh Hiên. Ảnh: Hà Đức Thành
Cặp VĐV Rah Lan Chung-Đỗ Minh Hiên (bìa phải) đạt giải nhất ở bảng thi đấu lãnh đạo. Ảnh: Hà Đức Thành

Các VĐV được chia ra thành hai bảng thi đấu. Bảng dành cho cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty và bảng dành cho các VĐV là lãnh đạo. Trong hai ngày thi đấu, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp, thể hiện tinh thần thể thao và tình đoàn kết.

Kết thúc, Ban tổ chức đã trao 8 giải cho các VĐV ở cả 2 nội dung. Cặp VĐV Rah Lan Chung-Đỗ Minh Hiên giành giải nhất ở nội dung dành cho lãnh đạo. Đối với nội dung dành cho cán bộ, nhân viên, người lao động, giải nhất thuộc về cặp VĐV Đậu Quang Hồng-Trần Minh Giáp. 

HÀ ĐỨC THÀNH
 

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.