600 tay vợt tham gia giải sinh nhật diễn đàn cộng đồng tennis Việt Nam lần IV 2020

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong 6 ngày từ 24 - 29.11, giải sinh nhật diễn đàn cộng đồng tennis Việt Nam lần IV 2020 tranh Cúp thời trang thể thao Masha Sport sẽ được diễn ra tại cụm sân quần vợt Khang An (Q.Gò Vấp) với sự tham gia đông đảo các tay vợt phong trào trên cả nước.

Các tay vợt đoạt cúp ở giải giải sinh nhật diễn đàn cộng đồng tennis Việt Nam 2019 ẢNH: MINH TÂN
Các tay vợt đoạt cúp ở giải giải sinh nhật diễn đàn cộng đồng tennis Việt Nam 2019 ẢNH: MINH TÂN

Đến hẹn lại lên, cứ vào cuối tháng 11 hàng năm, những tay vợt phong trào đam mê quần vợt ở TP.HCM nói riêng và ở Việt Nam nói chung đều háo hức tham gia giải đấu này. Cứ sau mỗi năm tổ chức, số lượng các tay vợt tham gia giải đều tăng lên rất đông. Đó chính là nhờ vào những nỗ lực của BTC luôn đổi mới và tạo sân chơi hấp dẫn hơn cho những người đam mê trái bóng nỉ.

Giải sinh nhật diễn đàn cộng đồng tennis Việt Nam luôn đổi mới để thu hút người đam mê quần vợt  ẢNH: MINH TÂN
Giải sinh nhật diễn đàn cộng đồng tennis Việt Nam luôn đổi mới để thu hút người đam mê quần vợt ẢNH: MINH TÂN
So với năm ngoái, giải đấu năm nay có số lượng tăng vọt, lên đến 600 lượt tay vợt trên mọi miền đất nước và có cả những tay vợt nước ngoài đang sinh sống ở Việt Nam đăng ký tham gia. Giải năm nay được tổ chức với 6 nội dung rất đa dạng cho mọi trình độ như: đơn nam, đôi nam, đôi nam nữ và đặc biệt là nội dung mới nhằm tôn vinh các tay vợt nữ là team 3 nữ.

Các tay vợt nữ trên mọi miền đất nước luôn háo hức tham gia giải  ẢNH: MINH TÂN
Các tay vợt nữ trên mọi miền đất nước luôn háo hức tham gia giải ẢNH: MINH TÂN
Ông Lý Trung Hiếu, chủ nhiệm diễn đàn cộng đồng tennis Việt Nam, cho biết: “Đây chính là giải đấu mà chúng tôi luôn cố gắng hàng năm tổ chức tốt nhất nhằm phục vụ những người đam mê quần vợt trên khắp cả nước. Chính sự quan tâm và yêu thích của những tay vợt đã khiến chúng tôi luôn luôn phải cố gắng đổi mới để đem lại sân chơi hấp dẫn cho các tay vợt”.

Niềm vui giành chiến thắng của các tay vợt tại giải  ẢNH: MINH TÂN
Niềm vui giành chiến thắng của các tay vợt tại giải ẢNH: MINH TÂN
Hôm nay 24.11, những trận đấu đầu tiên của giải đấu sinh nhật diễn đàn cộng đồng tennis Việt Nam lần IV 2020 tranh Cúp thời trang thể thao Masha Sport sẽ được bắt đầu ở nội dung đơn nam dành cho các tay vợt có trình độ 650 điểm.
Theo Minh Tiến (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm