Gia Lai giành 2 huy chương vàng tại Giải Tiền Phong Marathon 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 27-3, tại huyện Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đã diễn ra Giải vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 63. Giải do Liên đoàn Điền kinh Việt Nam phối hợp với Báo Tiền Phong cùng Sở Văn hóa và Thể Thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức.

Đội nam trẻ của điền kinh Gia Lai đã xuất sắc giành huy chương vàng nội dung đồng đội. Ảnh: Văn Duy
Đội nam trẻ của điền kinh Gia Lai đã xuất sắc giành huy chương vàng nội dung đồng đội. (Ảnh nguồn TPO)

Giải đã quy tụ 26 đoàn tham gia thuộc các đội tuyển đến từ nhiều địa phương có thế mạnh về bộ môn điền kinh với hơn 3.700 vận động viên (VĐV) chuyên nghiệp, phong trào. Trong đó có 3.500 VĐV phong trào và  hơn 200 VĐV chuyên nghiệp thuộc đội tuyển điền kinh quốc gia và đội tuyển các tỉnh, thành, ngành trong cả nước.

Các VĐV đã thi đấu tranh giải ở cự ly 21 km, 42 km nam, nữ hệ chuyên nghiệp và hệ phong trào; 10 km nam chuyên nghiệp, nam trẻ, nam, nữ phong trào; 5 km nữ chuyên nghiệp, nữ trẻ và nam, nữ phong trào.

Tại giải này, đoàn Gia Lai có 9 VĐV tham gia thi đấu. Sau chặng đua tranh quyết liệt, VĐV Gia Lai Nguyễn Thành Đạt đã giành tấm huy chương vàng nội dung 10 km nam trẻ. Thành tích này của Thành Đạt cùng với kết quả của các đồng đội đã giúp Gia Lai giành huy chương vàng ở nội dung đồng đội nam trẻ.

Đây được xem là thành tích xuất sắc của đội tuyển trẻ điền kinh Gia Lai.

 

VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.