HLV Park Hang-seo chốt danh sách tuyển Việt Nam sau trận đấu tập nội bộ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Namđấu Australia sau trận đấu tập nội bộ vào ngày mai (20.1). 
Tuyển Việt Nam chỉ còn 2 ngày tập luyện trước khi lên đường sang Australia (21.1) để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội chủ nhà vào ngày 27.1 tới đây.
Hiện tại, quân số của tuyển Việt Nam là 30 cầu thủ. Trong những buổi tập vừa qua, toàn đội đã duy trì tập luyện thể lực cũng như triển khai các bài tập về chiến thuật. 
Huấn luyện viên Park Hang-seo và ban huấn luyện đã nỗ lực giúp các tân binh như Văn Đại, Văn Vũ, Thanh Minh, Phi Sơn... sớm thích nghi với chiến thuật của tuyển Việt Nam. Bên cạnh đó, tiền vệ Hùng Dũng đang dần lấy lại phong độ và Hoàng Đức vẫn đảm bảo thể lực sau thời gian điều trị COVID-19.

Huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam sau trận đấu tập nội bộ vào ngày 20.1. Ảnh: VFF
Huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam sau trận đấu tập nội bộ vào ngày 20.1. Ảnh: VFF
Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu tập nội bộ vào ngày mai (20.1). Đây là cơ sở để huấn luyện viên Park Hang-seo rà soát lực lượng, đánh giá năng lực và chất lượng cầu thủ sau hơn 1 tuần tập luyện.
Sau trận đấu đối kháng này, chiến lược gia người Hàn Quốc và các cộng sự sẽ họp bàn và chốt danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Australia, đồng nghĩa  với việc sẽ có 7 cái tên bị loại.
Liên quan đến tình hình nhân sự của tuyển Việt Nam, tiền đạo Văn Toàn và Tiến Linh sẽ kết thúc quá trình cách ly lần lượt vào ngày 21.1 và 24.1. Đây là thời điểm mà tuyển Việt Nam đã lên đường di chuyển sang Australia. Do đó, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ có những phương án điều chỉnh phù hợp về đội hình thi đấu trong chuyến làm khách sắp tới. 
MINH PHONG (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/hlv-park-hang-seo-chot-danh-sach-tuyen-viet-nam-sau-tran-dau-tap-noi-bo-996346.ldo

Có thể bạn quan tâm