HLV Park Hang-seo đến Bình Định theo dõi Cúp Hoàng đế Quang Trung

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Huấn luyện viên tuyển Việt Nam, ông Park Hang-seo sẽ có mặt tại sân Quy Nhơn (Bình Định) để theo dõi một số trận đấu tại Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022. 

HLV Park Hang-seo sẽ đến sân Quy Nhơn theo dõi 2 trận đấu tại Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022. Ảnh: Sơn Tùng
HLV Park Hang-seo sẽ đến sân Quy Nhơn theo dõi 2 trận đấu tại Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022. Ảnh: Sơn Tùng
Một thành viên ban tổ chức cho biết, ông Park Hang-seo sẽ đến Bình Định vào sáng 7.1. Chiều cùng ngày, ông sẽ ra sân để theo dõi 2 trận đấu: Hoàng Anh Gia Lai gặp Đà Nẵng và Bình Định chạm trán Bình Dương. Theo lịch ban đầu, trận Bình Định – Bình Dương sẽ diễn ra trước. Tuy nhiên sau khi trao đổi, thống nhất với 4 đội bóng, trận đấu này sẽ diễn ra sau trận Hoàng Anh Gia Lai – Đà Nẵng.
Việc theo dõi 4 đội bóng dự Cúp Hoàng đế Quang Trung là cơ hội để huấn luyện viên Park Hang-seo có thể chọn những cầu thủ mới, để bổ sung lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Trong đội hình Hoàng Anh Gia Lai, Bình Định, Đà Nẵng và Bình Dương có đến 12 cầu thủ vừa dự AFF Cup 2020 cùng tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, 4 đội bóng này vẫn còn những nhân tố khác chất lượng, có nhiều tiềm năng để có thể được gọi bổ sung lên tuyển.
Huấn luyện viên Kiatisak của Hoàng Anh Gia Lai cho biết, ông cùng đội bóng phố Núi sẽ tạo điều kiện hết sức nếu ông Park gọi thêm cầu thủ của đội lên tuyển. Trước đó, Hoàng Anh Gia Lai có 7 cầu thủ khoác áo tuyển Việt Nam dự các trận vòng loại World Cup 2022 cũng như AFF Cup.
Lần gần nhất huấn luyện viên Park Hang-seo đến Quy Nhơn là hôm 19.3.2021, khi ông dự khán trận Bình Định – Đà Nẵng tại V.League 2021. Sau đó, ông còn trực tiếp đi khảo sát mặt sân Quy Nhơn và lên kế hoạch đưa tuyển Việt Nam về đây tập huấn, trước khi đi UAE dự vòng loại World Cup. Tuy nhiên, kế hoạch đã không thể thực hiện do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.
NGUYỄN ĐĂNG (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/hlv-park-hang-seo-den-binh-dinh-theo-doi-cup-hoang-de-quang-trung-992425.ldo

Có thể bạn quan tâm