Ban tổ chức AFF Cup 2020 kỳ vọng Công Phượng tiếp tục tỏa sáng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chỉ cần có điểm trước tuyển Campuchia, đội tuyển Việt Nam sẽ giành vé vào bán kết AFF Cup 2020. Tiền đạo Công Phượng là cái tên được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở trận đấu này. 
 
Tiền đạo Công Phượng được kì vọng sẽ tỏa sáng ở trận đấu với Campuchia. Ảnh: Trung Thu
Tiền đạo Công Phượng được kì vọng sẽ tỏa sáng ở trận đấu với Campuchia. Ảnh: Trung Thu
Ở lượt đấu cuối bảng B AFF Cup 2020, đội tuyển Việt Nam chạm trán Campuchia, đối thủ được đánh giá thấp hơn. Trong khi đó, Indonesia phải chạm trán kỳ phùng địch thủ Malaysia. Trên lý thuyết, tuyển Việt Nam vẫn có khả năng bị loại trong trường hợp đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo trắng tay trước Campuchia và ở trận đấu cùng giờ, Malaysia đánh bại Indonesia với tỉ số đủ để giúp Indonesia duy trì hiệu số cao hơn tuyển Việt Nam. Khi đó, cả 2 đội bóng này sẽ dắt tay nhau vào bán kết và tuyển Việt Nam sẽ bị loại.
Tuy vậy, đó chỉ là tính toán về mặt lý thuyết, trên thực tế, tuyển Việt Nam vượt trội hơn hẳn so với Campuchia nên việc có điểm số trước đối thủ này là hoàn toàn có thể. Thậm chí, ông Park còn có thể tính toán được đối thủ ở vòng bán kết của mình nếu có thế trận lấn lướt và áp đảo đối thủ. 
Mới đây, trước thềm trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Campuchia, ban tổ chức AFF Cup 2020 đã đề cao một cái tên của "Những chiến binh Sao Vàng" và kỳ vọng cầu thủ này sẽ chọc thủng lưới Campuchia.
 
Công Phượng gặp chấn thương không quá nghiêm trọng và có thể ra sân ở trận gặp Campuchia. Ảnh: VFF
Công Phượng gặp chấn thương không quá nghiêm trọng và có thể ra sân ở trận gặp Campuchia. Ảnh: VFF
Cụ thể, trang chủ AFF Cup 2020 đăng tải đoạn video tổng hợp màn trình diễn của tiền đạo Nguyễn Công Phượng ở 3 trận đấu đã qua trước Lào, Malaysia và Indonesia. Trang chủ AFF Cup 2020 kỳ vọng Công Phượng sẽ là cái tên tỏa sáng và tiếp tục "nổ súng" ở trận đấu với Campuchia, qua đó giúp tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup 2020.
"Việt Nam kỳ vọng tiền đạo ngôi sao Nguyễn Công Phượng tiếp tục nổ súng để giành chiến thắng trước Campuchia vào cuối tuần này", trang chủ AFF Cup 2020 viết.
Công Phượng hiện là chân sút tốt nhất của tuyển Việt Nam AFF Cup 2020 với 2 pha lập công. Chân sút người Nghệ An ghi bàn mở tỉ số trong chiến thắng 2-0 trước tuyển Lào và cũng lập công khi tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia tỉ số 3-0.
Ở trận hòa Indonesia, chân sút xứ Nghệ dính một chấn thương nhẹ và phải rời sân sớm, qua đó bỏ lỡ cơ hội cán cột mốc thành tích đáng nhớ. Trong buổi tập mới đây, Công Phượng được chẩn đoán chấn thương không nghiêm trọng và có thể ra sân ở trận đấu với tuyển Campuchia.
ĐÌNH THẢO (LĐO)

https://laodong.vn/the-thao/ban-to-chuc-aff-cup-2020-ky-vong-cong-phuong-tiep-tuc-toa-sang-985685.ldo

Có thể bạn quan tâm