V.League 2021 chính thức bị huỷ, Hoàng Anh Gia Lai chưa được trao cúp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
27 câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã cùng đồng ý huỷ các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia Việt Nam 2021. Hoàng Anh Gia Lai chưa được xác định vô địch. 
Chiều 24.8, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tổ chức họp trực tuyến với 27 câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp (14 đội V.League và 13 đội hạng Nhất). Trong cuộc họp, đã có 27/27 câu lạc bộ cùng biểu quyết đồng ý với phương án huỷ giải. Lý do được đưa ra là do ảnh hưởng của dịch COVID-19.  
Trước đó, tại hội nghị Ban chấp hành lần thứ 7 diễn ra hôm 21.8 dưới sự chủ trì của Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải, Ban chấp hành VFF thống nhất giao VPF sớm tổ chức hội nghị trực tuyến với các câu lạc bộ xem xét dừng tổ chức các giải chuyên nghiệp quốc gia 2021. 

V.League 2021 chính thức bị huỷ. Ảnh: VPF
V.League 2021 chính thức bị huỷ. Ảnh: VPF
Liên quan đến các vấn đề chuyên môn về việc, có công nhận kết quả giải đấu, trao cúp vô địch cho câu lạc bộ đang đứng đầu là Hoàng Anh Gia Lai, giải có đội lên – xuống hạng; cử đội bóng đại diện của bóng đá Việt Nam tham dự đấu trường AFC Champions League, AFC Cup… chưa được bàn trong cuộc họp này. 
VFF và VPF sẽ có bàn thảo và quyết định dựa trên các quy định hiện hành của bóng đá Việt Nam, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) và thông báo đến các câu lạc bộ.
Việc huỷ các giải chuyên nghiệp quốc gia, đặc biệt là V.League 2021 mang đến những hệ luỵ lớn cả về mặt tài chính và hình ảnh của giải đấu. Người thiệt hại đầu tiên sẽ là các cầu thủ khi sẽ bị giảm, cắt thu nhập. 
PHẠM ĐÌNH (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/vleague-2021-chinh-thuc-bi-huy-hoang-anh-gia-lai-chua-duoc-trao-cup-945603.ldo

Có thể bạn quan tâm