Đoàn Văn Hậu chưa thể tập cùng đội tuyển Việt Nam vì chấn thương

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn theo đuổi phác đồ điều trị chấn thương, chưa thể trở lại tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam.
Buổi tập chiều 10.8 của đội tuyển Việt Nam đã diễn ra trong bầu không khí tập trung cao độ, với sự theo sát và nhắc nhở liên tục của các thành viên trong ban huấn luyện.
Sự trở lại của Tuấn Anh và tiếp đó là Văn Toàn, Tiến Linh đã tạo điều kiện thuận lợi cho đội tuyển triển khai các nội dung về kỹ, chiến thuật. Chỉ duy nhất hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn đang theo đuổi phác đồ điều trị chấn thương dưới sự hướng dẫn của bác sỹ đội tuyển Việt Nam.
Hôm 4.8, Đoàn Văn Hậu đã lên tập trung đội tuyển Việt Nam với đôi chân tập tễnh và nẹp ở đầu gối phải. Điều này khiến nhiều người lo ngại về khả năng bình phục của cầu thủ này trước trận gặp Saudi Arabia ngày 2.9.

Đoàn Văn Hậu vẫn để ngỏ khả năng thi đấu trận đầu tiên cho đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Ảnh: Trung Thu
Đoàn Văn Hậu vẫn để ngỏ khả năng thi đấu trận đầu tiên cho đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Ảnh: Trung Thu
Hồi tháng 5.2021, huấn luyện viên Park Hang-seo từng triệu tập Văn Hậu tham dự 3 trận đấu cuối cùng ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 tại UAE khi mới hồi phục chấn thương.
Tại UAE, ông Park đã sử dụng ở cả 3 trận đấu. Trận gặp Indonesia, Văn Hậu vào sân trong hiệp 2 từ ghế dự bị. Đến trận gặp Malaysia, Văn Hậu đá trọn vẹn 90 phút. Trận cuối cùng gặp UAE, Văn Hậu chỉ đá 60 phút đầu tiên. Đó đều là những trận đấu căng thẳng và quyết liệt, đặc biệt ở trận gặp Malaysia.
Sau khi cùng đội tuyển Việt Nam trở về từ UAE hồi tháng 6, Văn Hậu đã hoàn thành thời gian cách ly và trở lại Hà Nội. Tuy nhiên, anh đã được câu lạc bộ sắp xếp tập riêng. Điều này dấy lên nghi ngại, cầu thủ này bị tái phát chấn thương.
Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam tập luyện tại Hà Nội từ ngày 5.8 đến ngày 27.8, sau đó, toàn đội sẽ lên đường di chuyển sang Saudi Arabia vào ngày 28.8 để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên gặp đội chủ nhà, muộn hơn 2 ngày so với kế hoạch ban đầu.
Huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ trở lại huấn luyện đội tuyển vào ngày mai (11.8). Từ nay đến trước khi lên đường sang Saudi Arabia, ông Park sẽ căn cứ vào tình hình hồi phục của Đoàn Văn Hậu để quyết định cầu thủ này có thể sang Saudi Arabia hay không.
PHẠM ĐÌNH (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/doan-van-hau-chua-the-tap-cung-doi-tuyen-viet-nam-vi-chan-thuong-940505.ldo

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.