Câu lạc bộ Thanh Hoá gửi đơn lên VFF, tố Samson nói sai sự thật

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ban lãnh đạo Thanh Hoá chính thức gửi văn bản kiến nghị lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam, khẳng định những nội dung trong đơn khiếu nại của tiền đạo Samson là sai sự thật.

Câu lạc bộ Thanh Hoá tố Samson nói sai sự thật. Ảnh: VPF
Câu lạc bộ Thanh Hoá tố Samson nói sai sự thật. Ảnh: VPF
Ngày 12.5, Hoàng Vũ Samson đã nộp đơn khiếu mại lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) về việc bị trả chậm 1 tháng lương so với các đồng đội tại Thanh Hoá. Bên cạnh đó, tiền đạo nhập tịch này cho rằng Thanh Hoá đã cài những điều khoản bất lợi trong hợp đồng lao động kí kết giữa 2 bên.
Sau khi tiếp nhận thông tin từ VFF, câu lạc bộ Thanh Hoá đã có các buổi làm việc với Samson trong 2 ngày là 13 và 14.5. Nội dung cuộc họp bao gồm giải quyết đơn khiếu nại và việc tiền đạo này liên tục có những phát ngôn nhạy cảm trên truyền thông.
Ngay sau khi kết thúc các buổi làm việc, Thanh Hoá đã đưa ra những kết luận quan trọng, đồng thời cũng chính thức gửi văn bản kiến nghị lên VFF để làm rõ một số vấn đề.

Samson vẫn ra sân tập luyện cùng đội 1 Thanh Hoá tại V.League 2021. Ảnh: M.C
Samson vẫn ra sân tập luyện cùng đội 1 Thanh Hoá tại V.League 2021. Ảnh: M.C
Cụ thể, Công ty TNHH MTV Bóng đá Đông Á Thanh Hoá và luật sư đại diện của công ty đã nêu quan điểm và khẳng định những nội dung trong Đơn khiếu nại của cầu thủ Hoàng Vũ Samson là sai sự thật, không có căn cứ; đồng thời yêu cầu cung cấp bằng chứng xác thực thì cầu thủ này không đưa ra được các bằng chứng cụ thể, chứng minh cho những nội dung đã nêu trong đơn khiếu nại của mình.
Trong văn bản kiến nghị, lãnh đạo câu lạc bộ Thanh Hoá đề nghị Liên đoàn bóng đá Việt Nam phối hợp, yêu cầu cầu thủ Samson hợp tác, cung cấp những bằng chứng cụ thể đối với những nội dung đã nêu trong đơn khiếu nại để công ty xác minh làm rõ, giải quyết minh bạch vụ việc.
Nếu trong trường hợp tiền đạo Samson vẫn không đưa ra được bằng chứng xác thật, đội bóng xứ Thanh đề nghị VFF có những giải pháp cần thiết để bảo vệ danh dự, uy tín của câu lạc bộ Thanh Hoá nói riêng và giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nói chung.
Trong thời gian gần đây, Thanh Hoá và Samson xảy ra nhiều mâu thuẫn, kể từ khi lãnh đạo đội bóng ra án phạt nội bộ đẩy xuống đội hình dự bị sau khi tiền đạo này liên tiếp có những hành vi phi thể thao trong thi đấu.
Samson lên tiếng tố cáo câu lạc bộ nợ lương, nhưng thực tế ngày 14.4, trước thời điểm chi trả lương tháng 3, Samson đã được thông báo rõ ràng về việc anh sẽ phải nhận lương chậm hơn các đồng đội. Lý do là bởi các vi phạm của anh cần được xác minh mức độ, tính chất và mức xử phạt phù hợp.
Ngoài ra, không có chuyện Samson bị đẩy xuống đội trẻ như anh tố cáo. Cầu thủ sinh năm 1988 vẫn ra sân tập luyện cùng đội 1, còn việc không được sử dụng thi đấu phụ thuộc vào chiến thuật và cách sử dụng nhân sự của ban huấn luyện câu lạc bộ Thanh Hoá.
MINH PHONG (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/cau-lac-bo-thanh-hoa-gui-don-len-vff-to-samson-noi-sai-su-that-909655.ldo

Có thể bạn quan tâm