Ông Park thử nghiệm học trò của Lê Huỳnh Đức tại U22 Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Huấn luyện viên Park Hang-seo đã trao cơ hội hậu vệ Liễu Quang Vinh tại U22 Việt Nam.
Trung vệ Liễu Quang Vinh là một trong những cầu thủ do huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức phát hiện, đào tạo khi còn làm việc ở Đà Nẵng. Khi dẫn dắt Đà Nẵng ở giai đoạn 1 V.League 2021, huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức đã tạo điều kiện cho Liễu Quang Vinh được ra sân, cũng nhờ đó mà anh lọt vào tầm ngắm của ông Park Hang-seo cùng các trợ lý.

Trung vệ Liễu Quang Vinh là nhân tố hứa hẹn của U22 Việt Nam. Ảnh: VFF
Trung vệ Liễu Quang Vinh là nhân tố hứa hẹn của U22 Việt Nam. Ảnh: VFF
Trong đợt tập trung lần này của U22 Việt Nam, Liễu Quang Vinh đã được trao cơ hội, được sử dụng trong sơ đồ 3 trung vệ. Vinh chia sẻ: "Tôi tự tin hơn vì đây là vị trí mà tôi từng được chơi ở Đà nẵng. Khi huấn luyện viên Park Hang-seo sắp xếp ở vai trò như vậy thì tôi cảm thấy mình hoà nhập tốt hơn. Đây là lần đầu tiên tôi được gọi lên tập trung ở đội tuyển, cảm thấy rất vinh hạnh khi được huấn luyện viên Park Hang-seo trao cơ hội.
Trong 2 buổi tập vừa qua, tôi cảm thấy hãnh diện vì được tập với các huấn luyện viên giỏi cùng các cầu thủ giỏi. Cường độ tập luyện của đội U22 Việt Nam rất nặng. Nhưng với việc được tạo điều kiện để rèn quân trong bối cảnh như hiện tại, chúng tôi rất trân trọng và cố gắng quyết tâm tập thật tốt".
Trong đợt tập trung lần này, ban huấn luyện U22 Việt Nam sẽ đánh giá và sàng lọc lực lượng nhằm hướng tới SEA Games 31 và Vòng loại U23 Châu Á 2022.
Liễu Quang Vinh cho biết: "Tôi xác định đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì phải sẵn sàng thích nghi với bất kỳ khó khăn nào, kể cả thời tiết. Lên tuyển, ban huấn luyện vẫn cho tôi thi đấu ở vị trí trung vệ lệch trái sở trường. Chúng tôi đang nỗ lực để hướng đến các giải đấu sắp tới như vòng loại U23 Châu Á và xa hơn là SEA Games 31. Đây đều là những giải đấu quan trọng".

U22 Việt Nam đang tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ảnh: VFF
U22 Việt Nam đang tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ảnh: VFF
U22 Việt Nam sẽ tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam đến ngày 6.6. Dự kiến đội sẽ có một trận đấu tập nội bộ với đội tuyển Việt Nam. Đấy sẽ là cơ hội để những cầu thủ như Liễu Quang Vinh ghi điểm với thầy Park.
PHẠM ĐÌNH (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/ong-park-thu-nghiem-hoc-tro-cua-le-huynh-duc-tai-u22-viet-nam-909009.ldo

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).
Trận cầu đậm tính nhân văn

Trận cầu đậm tính nhân văn

(GLO)- Không chỉ nhận những phần quà từ nhà tài trợ, các em nhỏ ở Làng trẻ em SOS Pleiku còn được ra sân thi đấu với các cầu thủ của Câu lạc bộ LPBank Hoàng Anh Gia Lai. Đây là một trải nghiệm khó quên giúp các em nuôi dưỡng ước mơ của mình.