Hoàng Anh Gia Lai trước cơ hội nới rộng khoảng cách với Viettel

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nếu giành chiến thắng trước Thanh Hoá, Hoàng Anh Gia Lai sẽ tạo khoảng cách 5 điểm so với đội xếp thứ 2 là Viettel.
Viettel đã bị TPHCM cầm chân 1-1 trong loạt trận đấu sớm vòng 11 LS V.League 2021. Đây là trận đấu mà thầy trò huấn luyện viên Trương Việt Hoàng có bàn thắng mở tỉ số và chủ động chơi phòng ngự phản công. Tuy nhiên, họ đã không thể bảo toàn tỉ số để có 3 điểm rời sân Thống Nhất.
Trận hòa này khiến họ chỉ thu hẹp được khoảng cách với Hoàng Anh Gia Lai còn 2 điểm, trước khi đội bóng phố Núi làm khách ở sân Thanh Hoá.
 
Hoàng Anh Gia Lai trước cơ hội bỏ xa Viettel trên bảng xếp hạng sau vòng 11 LS V.League 2021. Ảnh: Hoài Thu
Hoàng Anh Gia Lai trước cơ hội bỏ xa Viettel trên bảng xếp hạng sau vòng 11 LS V.League 2021. Ảnh: Hoài Thu
Viettel hụt bước và đây là cơ hội để Hoàng Anh Gia Lai "bứt tốc", nếu giành 3 điểm trước Thanh Hoá. Cơ hội là rõ ràng, khi ban tổ chức trận đấu đã quyết định không cho khán giả vào sân để phòng dịch COVID-19.
Trước đó, một cơn sốt vé đã được tạo ra tại Thanh Hoá và dự báo sức ép từ các khán đài sẽ rất lớn. Bởi ý thức được điều đó, huấn luyện viên Kiatisak đã giải tỏa cho các học trò bằng tuyên bố Hoàng Anh Gia Lai sẽ đá cống hiến cho người hâm mộ mà không quan tâm đến kết quả.
Bây giờ, điều mà thầy trò huấn luyện viên Kiatisak mong muốn chính là 3 điểm để nới rộng khoảng cách với Viettel trong cuộc đua vô địch.
 
Trận Thanh Hoá - Hoàng Anh Gia Lai nhận được nhiều sự chú ý. Ảnh: VPF
Trận Thanh Hoá - Hoàng Anh Gia Lai nhận được nhiều sự chú ý. Ảnh: VPF
Thanh Hoá không có sự khởi đầu thuận lợi nhưng đã nhanh chóng lấy lại phong độ. Đội bóng xứ Thanh trở lại đường đua vào Top 6 sẽ khiến cho sự cạnh tranh càng trở nên quyết liệt khi giai đoạn 1 chỉ còn 3 vòng đấu để quyết định.
Câu lạc bộ Thanh Hoá (14 điểm) với 4 trận bất bại (3 thắng, 1 hòa) đã từ vị trí áp chót vươn lên thứ 7, trong khi thành tích của Hoàng Anh Gia Lai còn ấn tượng hơn nhiều: Thắng 8, hòa 1 trong 9 trận gần nhất.
Thanh Hóa dự định phát hành 10.000 vé, dành toàn bộ số tiền bán vé để làm từ thiện và đến hết ngày 27.4 đã bán được 5.000 vé. Với việc đóng cửa sân để phòng chống dịch, khán giả có thể hoàn lại tiền tại địa chỉ của câu lạc bộ: 37 Lê Quý Đôn, phường Ba Đình, Thành phố Thanh Hóa trong giờ làm việc ngày 29.4.
 

 
PHẠM ĐÌNH (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/hoang-anh-gia-lai-truoc-co-hoi-noi-rong-khoang-cach-voi-viettel-903231.ldo

Có thể bạn quan tâm