Trận Thanh Hoá - Hoàng Anh Gia Lai thi đấu không khán giả

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19, trận đấu giữa Thanh Hoá và Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 11 V.League 2021 sẽ thi đấu trên sân không có khán giả.
Sáng 28.4, Thường trực Tỉnh uỷ Thanh Hoá thống nhất ý kiến chỉ đạo Uỷ ban Nhân dân tỉnh Thanh Hoá về công tác tổ chức phòng, chống dịch COVID-19. Theo đó, trận đấu giữa đội bóng xứ Thanh và Hoàng Anh Gia Lai trong khuôn khổ vòng 11 V.League sẽ thi đấu không khán giả.
Đây là một thiệt thòi rất lớn với Thanh Hoá bởi đoàn quân của huấn luyện viên Petrovic đang cần 1 điểm tựa tinh thần từ các cổ động viên trong trận đối đầu với Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà.

Trận đấu giữa Thanh Hoá và Hoàng Anh Gia Lai sẽ thi đấu không khán giả. Ảnh: M.C
Trận đấu giữa Thanh Hoá và Hoàng Anh Gia Lai sẽ thi đấu không khán giả. Ảnh: M.C
Trong sáng nay, ban tổ chức sân Thanh Hoá đã quyết định tạm dừng việc bán vé vào sân. Hơn 4.000 vé bán ra trong 2 ngày qua (26 và 27.4) sẽ được thu hồi và hoàn tiền lại cho người hâm mộ.
Đây là trận cầu thứ hai ở vòng 11 V.League 2021 thi đấu không khán giả. Hôm qua (27.4) trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Bình Dương cũng "đóng cửa" sân nhằm đảm bảo an toàn trước cảnh báo nguy cơ bùng dịch trở lại.

Lịch thi đấu vòng 11 V.League 2021
Lịch thi đấu vòng 11 V.League 2021
AN NGUYÊN (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/tran-thanh-hoa-hoang-anh-gia-lai-thi-dau-khong-khan-gia-903158.ldo

Có thể bạn quan tâm