V.League 2021: Chờ màn ra mắt của Kiatisak

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Huấn luyện viên Kiatisak đang là ngôi sao được truyền thông rất quan tâm ở V.League 2021.
Trước khi V.League 2021 khởi tranh, truyền thông đang tập trung sự quan tâm lớn vào huấn luyện viên Kiatisak. Không chỉ bởi Kiatisak là một ngôi sao thật sự mà bản thân ông cũng biết cách làm hình ảnh.
Với Kiatisak, giới truyền thông luôn khai thác được nhiều chất liệu hay. Bởi một người như Sak luôn biết cách báo chí Việt Nam muốn gì. Không phải ngẫu nhiên mà trang Facebook cá nhân của huấn luyện viên này có lượng theo dõi và tương tác lớn của các đồng nghiệp, phóng viên và người hâm mộ Việt Nam.

Kiatisak muốn các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai dứt điểm tốt hơn. Ảnh: HAGLFC
Kiatisak muốn các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai dứt điểm tốt hơn. Ảnh: HAGLFC
Cách mà Kiatisak được chú ý giống như Hoàng Anh Gia Lai khi mới lên chơi V.League. Đây được xem là áp lực không nhỏ dành cho huấn luyện viên người Thái Lan. Hoàng Anh Gia Lai từng là "kho điểm" của các đội bóng ở V.League cũng một phần vì được thổi phồng và đánh bóng quá đà. Chính vì vậy, trước sự săn đón của truyền thông, huấn luyện viên Kiatisak cần giữ được đôi chân trên mặt đất.
Trận đấu mở màn của Hoàng Anh Gia Lai tại V.League 2021 là chuyến làm khách trước Sài Gòn. Đội bóng vừa có sự "thay máu" nhân sự và mang tham vọng lớn sẽ là thử thách không nhỏ cho Kiatisak và các học trò. Đặc biệt, Sài Gòn được thi đấu trên sân nhà sẽ là một lợi thế lớn.
Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành của Sài Gòn cho biết: "Tôi đánh giá cao Hoàng Anh Gia Lai ở mùa giải này vì tất cả các cầu thủ giỏi nhất đã trở về. Đặc biệt, chúng ta biết rằng vị trí mà Hoàng Anh Gia Lai thiếu là 'thuyền trưởng'. Tôi nghĩ Kiatisak với triết lý chơi bóng kỹ thuật rất phù hợp với Hoàng Anh Gia Lai. Chính điều đó khiến cho Hoàng Anh Gia Lai năm nay rất mạnh.
Còn Sài Gòn cũng đã chuẩn bị kỹ cho trận đấu này. Tôi nghĩ đây là trận đấu hay. Chúng tôi xác định đó là trận đấu cống hiến cho người dân TPHCM. Đó là điều quan trọng nhất".
Các huấn luyện viên có kinh nghiệm làm việc ở V.League đã chia sẻ rằng, trận đấu đầu tiên luôn khó khăn. Chính vì vậy mà tất cả phải giữ được sự tập trung để có kết quả tốt. Bởi đó sẽ là trận đấu có thể mở ra khí thế cho cả mùa giải phía trước.
V.League 2021 có nhiều điều đáng chờ đợi, nhiều đội bóng đáng xem, Kiatisak chỉ là một phần trong đó. Tuy nhiên, với những gì mà truyền thông đang nói về Kiatisak thời gian qua, trận đấu mở màn lại được chú ý bởi cả sự tò mò. Một ngôi sao, một huấn luyện viên đẳng cấp của Thái Lan liệu có thể thay đổi được Hoàng Anh Gia Lai?
PHẠM ĐÌNH (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/vleague-2021-cho-man-ra-mat-cua-kiatisak-870268.ldo

Có thể bạn quan tâm