Kiatisak được chào đón nồng nhiệt khi trở lại Pleiku

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Khoảng 17 giờ 30 phút ngày 6-1, huấn luyện viên Kiatisak cùng tập thể đội bóng Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã có mặt tại sân bay Pleiku sau chuyến bay từ TP. Hồ Chí Minh. 
Khoảng 50 thành viên thuộc Hội cổ động viên HAGL cùng ban lãnh đạo đội bóng đã có mặt tại sân bay để chào đón huyền thoại của câu lạc bộ trở lại TP. Pleiku. Trước sự đón tiếp nồng nhiệt của các cổ động viên, huấn luyện viên Kiatisak tỏ ra rất cảm động.
Đặc biệt, khi gặp lại nhiều người quen cũ tại TP. Pleiku ra đón mình, Zico Thái đã chủ động chào hỏi. Điều này khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ vì trí nhớ cũng như sự niềm nở, tình cảm của Kiatisak. 
Kiatisak rạng rỡ trong vòng tay người hâm mộ Phố núi
Kiatisak rạng rỡ trong vòng tay người hâm mộ Phố núi. Ảnh: Văn Ngọc
Ông Võ Hồng Nhân-Chủ tịch Hội cổ động viên HAGL-hồ hởi cho biết: “Trước đây, khi Kiatisak xuất hiện và mang về 2 chức vô địch cho HAGL, chúng tôi đã cảm thấy vô cùng hãnh diện, tự hào. Sau bao thăng trầm của câu lạc bộ, Kiatisak đã trở lại. Hy vọng với sự chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao, ông sẽ giúp HAGL thi đấu khởi sắc hơn”. 
Kiatisak thi đấu trong màu áo HAGL từ năm 2002 đến năm 2006 và giành được 2 chức vô địch quốc gia. Ông từng có 2 lần dẫn dắt HAGL vào các năm 2006 và 2010 tuy nhiên không thực sự thành công nên đã trở về Thái Lan. Những năm gần đây, Kiatisak làm huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Thái Lan cũng như các CLB của nước này và giành được không ít thành công. 
VĂN NGỌC 

Có thể bạn quan tâm