Bầu Đức chơi lớn: Kiatisak hoặc cựu HLV ĐT Việt Nam dẫn dắt HAGL?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bầu Đức nhiều khả năng sẽ mời HLV Kiatisak quay trở lại làm HLV trưởng sau một thời gian dài đau đầu với chiếc ghế nóng.
HAGL đã trải quan một mùa giải V.League 2020 thành công nhất kể từ khi ra mắt lứa Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường… và về đích ở vị trí thứ 7. Tuy nhiên, HAGL có thể làm được điều đó cũng là nhờ V.League 2020 thay đổi thể thức và có những trận đấu thành công trên sân nhà ở giai đoạn 1.

Bầu Đức sẽ mời HLV Kiatisak trở lại HAGL?
Bầu Đức sẽ mời HLV Kiatisak trở lại HAGL?
Liệu nếu Công Phượng trở về HAGL, những hợp đồng bom tấn khác cập bến, thì ai sẽ là người dẫn dắt những cầu thủ "thế hệ vàng" này? Đó là câu hỏi mà không ít người đặt ra khi đội bóng phố Núi dưới bàn tay của đồng HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh thua tới 6/7 trận ở giai đoạn 2 và thủng lưới gần 20 bàn? Nguồn tin thân cận cho hay, HAGL đang quan tâm tới người thầy cũ Thái Lan- huyền thoại Kiatisak Saemunang.
Một trong những khó khăn lớn nhất để mời được huyền thoại Thái Lan về Việt Nam là do "Zico Thái" đang bận kinh doanh riêng ở Thái Lan. Trước đó HLV Kiatisak đã từ chối về đội bóng TP.HCM cũng vì lý do này.
Tuy nhiên, HAGL lại có mối quan hệ hoàn toàn khác so với CLB TP.HCM. Nếu bầu Đức mở lời, chắc chắn HAGL có thể mời được vị HLV này về phố Núi một lần nữa.

HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh được nhiều sự ủng hộ của các cầu thủ HAGL.
HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh được nhiều sự ủng hộ của các cầu thủ HAGL.
Ngoài Kiatisak, một ứng cử viên sáng giá cho vị trí này là HLV trưởng Than Quảng Ninh, ông Phan Thanh Hùng. Đây là người được sự ủng hộ của một vài cầu thủ HAGL:
"Tôi cũng có được “bắn tin” về chuyện đó, nhưng chưa có đề nghị chính thức nào cả. Thực sự một số cầu thủ ở đội (HAGL) cũng ủng hộ tôi, các em có nói “thầy về tụi con ủng hộ”", HLV Phan Thanh Hung hé lộ.
AL (Theo Sport 442/Dân Việt)

https://danviet.vn/bau-duc-choi-lon-kiatisak-hoac-cuu-hlv-dt-viet-nam-dan-dat-hagl-2020111807090104.htm

Có thể bạn quan tâm