"HAGL mà chơi 2 trung phong ngoại thì ghê gớm lắm"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Cựu HLV Lê Thụy Hải cho rằng HAGL có thể trở thành đội bóng có thế lực không thua kém gì các đội bóng khác nếu sử dụng 2 tiền đạo ngoại.
Mùa giải 2020 chứng kiến nhiều sự biến động trên thị trường chuyển nhượng. Đặc biệt, HAGL đang nhắm đến tiền đạo Pedro Paulo để củng cố hàng công cho mùa giải mới.
Trước tin đồn mua sắm này, cựu HLV Lê Thụy Hải cho rằng đây là một thương vụ hợp lý và đội bóng phố núi cần nhanh chóng hoàn tất thương vụ này.

HAGL nên sử dụng 2 tiền đạo ngoại
HAGL nên sử dụng 2 tiền đạo ngoại
"HAGL cần sớm chiêu mộ tiền đạo Pedro Paulo. Bởi đây là cầu thủ có chất lượng tốt. Điều này đã được chính cậu ấy thể hiện trong màu áo Sài Gòn FC.
Ngoài ra, việc các cầu thủ HAGL có khả năng chuyền bóng tốt cùng lối chơi di chuyển nhiều sẽ giúp cho những người chơi trên hàng công nhiều đất diễn hơn", nhà cầm quân sinh năm 1946 khẳng định.
Pedro Paulo vừa chấm dứt hợp đồng với Sài Gòn FC. Viettel lại được cho là bến đỗ tiếp theo của Paulo. Tuy nhiên, một khi chưa có bản hợp đồng chính thức nào thì HAGL hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ chân sút này.
"Tôi rất thích HAGL chơi 2 trung phong ngoại. Vì các em ở dưới chơi rất gắn bó, cầm bóng, chuyền bóng, tổ chức rất tốt.
Nếu họ có 2 trung phong ngoại tốt thì HAGL sẽ là đối thủ khó chịu với mọi đội bóng. Vị trí ngoại binh khác thì nên dành cho trung vệ", tiếp lời vị chiến lược gia từng 3 lần vô địch cùng Bình Dương.

Hữu Tuấn không phải một sự lựa chọn thông minh của bầu Đức
Hữu Tuấn không phải một sự lựa chọn thông minh của bầu Đức
Sau mùa giải 2020, đội bóng phố Núi đã chia tay HLV Lee Tae-hoon và gần đây nhất là HLV thể lực Lee Gi-nam, và trung vệ Trọng Sáng.
Để giải quyết vấn đề ở hàng phòng ngự, HAGL đã mua trung vệ Hữu Tuấn. Tuy nhiên, đây là một nước đi không hợp lý: "Hữu Tuấn không phải chơi kém, nhưng lối chơi của HAGL không phải là tìm trung vệ thiên về phá bóng. Từ hậu vệ của họ cũng cần biết cầm bóng tổ chức.
Vì thế Hữu Tuấn về HAGL tôi nghĩ không thật sự hợp, nhưng đội bóng này cũng nên có sự bổ sung vì đang thiếu trung vệ. HAGL sẽ cần mất công rèn lại lối chơi của cầu thủ 28 tuổi", vị HLV 74 tuổi kết luận.
Amelia (Sports442/Dân Việt)

https://danviet.vn/hagl-ma-choi-2-trung-phong-ngoai-thi-ghe-gom-lam-20201116110524034.htm

Có thể bạn quan tâm