Hoàng Anh Gia Lai lại thất thủ trước Quảng Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chỉ trong vòng 3 ngày, Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) liên tiếp để thua 2 trận trước đội khách Quảng Nam. 

Chiều 11-9, trên sân vận động Pleiku đã diễn ra trận giao hữu lượt về giữa đội chủ nhà HAGL và đội khách Quảng Nam. Nếu ở trận lượt đi chiều 9-9 (HAGL thua với tỷ số 3-4), cả 2 đội đều tung vào sân đa số cầu thủ thuộc đội hình 2 thì lần này, những gương mặt xuất sắc nhất đều được ra sân thi đấu ngay từ đầu.

  Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HA.GL (áo trắng) tranh chấp bóng với ngoại binh đội Quảng Nam. Ảnh: ảnh: Minh Vỹ
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL (áo trắng) tranh chấp với ngoại binh đội Quảng Nam. Ảnh: Minh Vỹ


Nếu bên phía HAGL có Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Thanh, Chevaughn Walsh, Kelley… thì đội bóng xứ Quảng cũng tung vào sân các gương mặt như: Thanh Trung, Tấn Sinh, Huy Hùng, Hồng Sơn và bộ 3 ngoại binh Kebe, Pinto, Dias. 

Mặc dù tung vào sân đội hình mạnh nhất có thể nhưng trong suốt hiệp 1, cả hai đội gần như không tạo ra được tình huống nguy hiểm nào về phía khung thành của nhau. Bởi vậy, hiệp đấu này trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.

Khi hiệp 2 bắt đầu, huấn luyện viên Lee Tae-hoon của HAGL quyết định rút A Hoàng và Dụng Quang Nho ra ngoài, thay vào đó bằng tiền vệ Châu Ngọc Quang và Nguyễn Văn Anh. Phút 60, từ tình huống sút xa tưởng chừng vô hại của Văn Anh, bóng vô tình chạm chân một hậu vệ của đội khách đổi hướng đi thẳng vào lưới giúp HAGL vượt lên dẫn trước với tỷ số 1-0.

Sau khi có bàn thắng dẫn trước, lối chơi của đội chủ sân Pleiku càng trở nên thanh thoát hơn. Đáng tiếc, tiền đạo Văn Toàn và Chevaughn Walsh đều phung phí những cơ hội ăn bàn mười mươi trong các tình huống đối mặt với thủ môn đối phương.

Tấn công nhiều mà không ghi thêm được bàn thắng, HAGL đã phải trả giá. Chỉ trong vòng 10 phút cuối trận (từ phút 80 đến 90), đội bóng Phố núi đã phải chịu 2 quả phạt đền do lỗi của Triệu Việt Hưng và Hồng Duy. Từ chấm 11 m, tiền đạo Kebe và tiền vệ Đinh Thanh Trung của đội khách dứt điểm thành công, giúp Quảng Nam lội ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1.

MINH VỸ

Có thể bạn quan tâm