Anh Đức lập cú đúp, Hoàng Anh Gia Lai vẫn thua ngược Quảng Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Dù tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã lập cú đúp giúp Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vượt trên dẫn trước Quảng Nam nhưng chung cuộc, đội bóng Phố núi vẫn thất bại với tỷ số 3-4 ngay tại sân nhà.
Để giúp các cầu thủ “làm nóng” trước khi V.League 2020 quay trở lại vào cuối tháng 9, Câu lạc bộ Bóng đá Quảng Nam đang có chuyến tập huấn tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng của HAGL. Chiều 9-9, để rà soát lực lượng, 2 đội bóng đã có trận đấu giao hữu tại Trung tâm.  
Trong trận đấu này, cả khách lẫn chủ đều chủ động để toàn bộ ngoại binh ngồi ngoài, đồng thời chủ yếu tung đội hình 2 vào sân thi đấu. Phút 44, xuất từ tình huống tạt bóng bổng bên cánh phải của hậu vệ A Hoàng, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã bật cao đánh đầu chính xác giúp HAGL vượt lên dẫn trước với tỷ số 1-0. 
Tiền đạo Nguyễn Anh Đức (61) lập cú đúp vào lưới Quảng Nam cho HA.GL. Ảnh: Minh Vỹ
Tiền đạo Nguyễn Anh Đức (61) lập cú đúp vào lưới Quảng Nam. Ảnh: Minh Vỹ
Sang đầu hiệp 2, huấn luyện viên Lee Tae-hoon đưa tiền vệ Trần Minh Vương vào sân để tăng cường thêm sức tấn công cho HAGL. Đến phút 52, cầu thủ gốc Thái Bình này bất ngờ tung cú sút từ sát vòng cấm địa, buộc thủ môn đối phương đẩy bóng ra. Ngay lập tức, tiền đạo Nguyễn Anh Đức lao vào đá bồi ghi bàn thắng thứ 2 cho HAGL. 
Sớm vượt lên dẫn trước 2 bàn, những tưởng các cầu thủ HAGL sẽ không mấy khó khăn để kết thúc trận đấu này bằng một chiến thắng. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra. Chỉ trong vòng 10 phút (từ phút 55 đến phút 65), tiền đạo Hà Minh Tuấn đã thi đấu bùng nổ, ghi liên tiếp 3 bàn thắng vào lưới HAGL để giúp đội khách vượt lên dẫn trước với tỷ số 3-2. 
Vào những phút cuối trận, mỗi đội có thêm 1 bàn thắng nữa nhờ công của tiền vệ Trần Bảo Toàn bên phía HAGL và tiền vệ Nguyễn Văn Trạng của Quảng Nam.
Để thua ngược chung cuộc với tỷ số 3-4 trước Quảng Nam, ông Lee Tae-hoon cùng các học trò vẫn còn cơ hội để đòi lại “món nợ” này trong trận đấu lượt về diễn ra vào chiều 11-9 trên sân Pleiku. 
MINH VỸ

Có thể bạn quan tâm