U17 HAGL đánh bại U17 Khánh Hòa với tỷ số 3-1

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ở trận đấu đầu tiên tại lượt về vòng loại bảng C-Giải Bóng đá U17 Quốc gia 2020 diễn ra chiều 23-7, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã đánh bại Khánh Hòa với tỷ số 3-1 để tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng. 

Sau 2 ngày tạm nghỉ, chiều 23-7, tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng của Câu lạc bộ Bóng đá HAGL đã diễn ra 2 trận đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về vòng loại bảng C-Giải Bóng đá U17 Quốc gia 2020.

Ở trận đấu đầu tiên, HAGL đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Khánh Hòa. Bùi Quốc Bảo, Ninh Đình Nguyên, Trương Ninh Phát là những cầu thủ ghi bàn thắng cho đội bóng Phố núi ở các phút 11, 22, 38. Trong khi đó, bàn thắng duy nhất của Khánh Hòa được ghi ở phút thứ 9 bởi Trần Khánh Dũng.

Cầu thủ HAGL (áo trắng) trong trận thắng Khánh Hòa tỷ số 3-1.  Ảnh: Minh Trần
Cầu thủ HAGL (áo trắng) trong trận thắng Khánh Hòa với tỷ số 3-1. Ảnh: Minh Trần


Trong trận đấu còn lại, bất ngờ đã xảy ra khi đội bóng xếp bét bảng ở lượt đi là Kon Tum đã vượt qua Bình Định với tỷ số 3-2. Nguyễn Văn Sơn La là cầu thủ đã lập hat-trick cho Kon Tum vào các phút 6, 75, 90+3. Đào Gia Việt và Nguyễn Văn Hà ghi bàn cho Bình Định ở phút 31, 36.

Với kết quả trên, HAGL tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng C với 15 điểm tuyệt đối sau 5 trận toàn thắng. Trong khi đó, đội xếp thứ nhì bảng đấu này là Phú Yên đang có 7 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. 

Lượt trận tiếp theo của bảng C sẽ ra tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng vào lúc 15 giờ ngày 25-7 giữa HAGL gặp Bình Định và Kon Tum gặp Phú Yên.

MINH VỸ

Có thể bạn quan tâm