Chưa cần đá, trận Nam Định vs HAGL đã được cả thế giới ngưỡng mộ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Theo thông báo từ Ban tổ chức trận đấu giữa Nam Định và HAGL trong khuôn khổ vòng loại Cúp quốc gia 2020, các khán giả sẽ được vào sân.
Đây được xem là tin vui với người hâm mộ bóng đá Nam Định nói riêng và các CĐV bóng đá Việt Nam nói chung. Trận đấu trên sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 23/5 và cũng có thể được tường thuật trực tiếp trên sóng truyền hình.
Sức chứa của sân Thiên Trường tối đa khoảng 30.000 chỗ ngồi và nhưng BTC chỉ giới hạn 10.000 người đến dự khán. Một phần để hạn chế số lượng khán giả đến sân và cũng tồn đọng mối lo vỡ sân.
Trận đấu giữa Nam Định và HAGL đánh dấu cột mốc mới của bóng đá thế giới
Trận đấu giữa Nam Định và HAGL đánh dấu cột mốc mới của bóng đá thế giới
Trên thế giới, các giải đấu lớn đã bắt đầu trở lại, điển hình là Bundesliga. Tuy nhiên, giải bóng đá hàng đầu nước Đức phải tổ chức các trận đấu trên sân không có khán giả vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
Còn tại Việt Nam, Chính phủ, Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch, Tổng cục Thể dục Thể thao đã đồng ý cho V-League thi đấu trở lại. Theo ghi nhận, trong vòng 35 ngày qua, Việt Nam không ghi nhận thêm ca lây nhiễm virus Corona nào mới trong cộng đồng.
Màn so tài giữa Nam Định và HAGL sắp tới đặc biệt hơn cả không chỉ bởi nhiều cầu thủ đáng chú ý của 2 đội, mà còn ở chính việc cho khán giả vào sân. Bóng đá châu Á và cả thế giới sẽ được chứng kiến một trận đấu đầy ắp khán giả tại Việt Nam ngay trong hoàn cảnh đại dịch Covid-19 chưa bị đẩy lùi hoàn toàn.
Phan Hà Huy (Theo 90min/Dân Việt)

https://danviet.vn/chua-can-da-tran-nam-dinh-vs-hagl-da-duoc-ca-the-gioi-nguong-mo-2020052121385015.htm

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.