FLC Biscom Xuân Thủy tổ chức giải Golf Tất Niên 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều ngày 7-12, tại sân tập Golf Biscom Xuân Thủy (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai), đã diễn ra Giải Gofl Tất niên năm 2019, do Hội Golf Gia Lai tổ chức.
 
 Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại giải. Ảnh: Hà Phương
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại giải. Ảnh: Hà Phương
Giải đấu có sự tham gia của 35 golfers ở 2 tỉnh Gia Lai và Kon Tum thi tài vì niềm đam mê bộ môn Golf cháy bỏng. Đáp lại tinh thần ấy, Ban tổ chức đã chuẩn bị những phần thưởng xứng đáng dành cho các vị trí nhất, nhì các bảng A, B, C và các giải kỹ thuật. 
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Gross cho anh Trần Minh Thạo (nhất bảng A); Phạm Duy Thanh (nhất bảng B); Phạm Thanh Văn (nhất bảng C). Giải kỹ thuật Nearest to the pin #1 là vận động viên Nguyễn Văn Dũng (4 Yard); Nearest to the pin #2 là vận động viên Huỳnh Đỗ Hoài Nam (2 Yard); Nearest to the pin #5 là vận động viên Nguyễn Hồ Trung Ân (3 Yard); Longest Drive là vận động viên Phạm Hữu Trường (220 Yard).
Giải lần này là dịp để các thành viên Hội Golf Gia Lai có cơ hội giao lưu với học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, nâng cao trình độ. Chương trình tiệc Tất Niên FLC Biscom Xuân Thủy sau đó nhằm tổng kết hoạt động năm 2019, chào đón năm mới  2020, mang tới cho người tham dự những giờ phút vui vẻ bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc.
Hà Phương

Có thể bạn quan tâm