Bế mạc Giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc toàn quốc năm 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều ngày 22-12, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận thi đấu chung kết ở nội dung đơn nam, đơn nữ và bế mạc Giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc toàn quốc năm 2019. 
2 trận chung kết ở các nội dung diễn ra căng thẳng, kịch tính, rượt đuổi từng điểm số. Huy chương vàng chỉ được xác định ở những điểm số cuối cùng của trận đấu đã đem đến cho khán giả sự hồi hộp, hào hứng, cuốn hút của một giải đấu cấp Quốc gia.
Trận chung kết ở nội dung đơn nữ giữa Mai Hoàng Mỹ Trang (áo đỏ) và Nguyễn Khoa Diệu Khánh (áo xanh). Ảnh: Hà Phương
Trận chung kết ở nội dung đơn nữ giữa Mai Hoàng Mỹ Trang (áo đỏ) và Nguyễn Khoa Diệu Khánh (áo xanh). Ảnh: Hà Phương
Giải đấu do Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai tổ chức, quy tụ 33 vận động viên đến từ 7 Câu lạc bộ bóng bàn các tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các vận động viên tham gia tranh tài ở các nội dung: đơn nam và đơn nữ. Giải được tổ chức nhằm phát triển rộng rãi phong trào tập luyện bóng bàn của các ngành, địa phương, tạo điều kiện cho các vận động viên bóng bàn trên cả nước được cọ xát, rèn luyện tâm lý, ý chí để nâng cao khả năng thi đấu.
Bao tổ chức trao cúp và huy chương cho các vận động viên đạt huy chương vàng, bạc, đồng. Ảnh: Hà Phương
Ban tổ chức trao cúp và huy chương cho các vận động viên đạt huy chương vàng, bạc, đồng. Ảnh: Hà Phương
Sau 4 ngày tranh tài kịch tính, sôi nổi và hấp dẫn, Ban tổ chức đã trao huy chương vàng và cúp (nội dung đơn nam) cho vận động viên Nguyễn Anh Tú (Hà Nội); huy chương bạc vận động viên Tạ Hồng Khánh (Hà Nội T&T); vận động viên Vũ Quang Hiền (Hải Dương) và Nguyễn Đăng Hiệp (Quân đội) huy chương đồng. Nội dung đơn nữ: Huy chương vàng và cúp cho vận động viên Mai Hoàng Mỹ Trang (TP. Hồ Chí Minh); huy chương bạc vận động viên Nguyễn Khoa Diệu Khánh (TP. Hồ Chí Minh); vận động viên Trần Mai Ngọc (Hà Nội T&T) và Bùi Ngọc Lan (Hải Dương) huy chương đồng.
Hà Phương

Có thể bạn quan tâm