CLB Hà Nội vô địch V.League sớm 2 vòng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chiến thắng 1-0 trước SLNA ở vòng 24 chiều 19/9 giúp Quang Hải và đồng đội giành ngôi vô địch V.League mùa giải thứ 2 liên tiếp.
CLB Hà Nội hành quân đến sân của SLNA với mục tiêu giành 3 điểm để sớm đăng quang V.League. Tung vào sân đội hình tốt nhất nhưng nhà ĐKVĐ lại gặp nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của chủ nhà.
2 CLB chơi thận trọng và kiên trì tìm kiếm bàn thắng thông qua những pha lên bóng từ hai biên cũng những tình huống cố định. Quang Hải có 2 cơ hội từ chấm đá phạt, nhưng ngôi sao của tuyển Việt Nam đều không thể đánh bại thủ thành Nguyên Mạnh.
Chơi không hay hơn đối thủ nhưng CLB Hà Nội lại có bàn mở tỷ số ở phút 54. Từ đường chuyền của Omar, Thành Chung bất ngờ xuất hiện trong vùng cấm. Hậu vệ số 16 tung cú đánh đầu ở cự ly gần hạ gục Nguyên Mạnh.

Pha lập công của Thành Chung giúp CLB Hà Nội đăng quang V.League 2019 sớm 2 vòng. Ảnh: Minh Chiến.
Pha lập công của Thành Chung giúp CLB Hà Nội đăng quang V.League 2019 sớm 2 vòng. Ảnh: Minh Chiến.
Có bàn dẫn trước, đội khách chủ động nhường thế trận cho SLNA. Chủ nhà cầm nhiều bóng nhưng những pha tấn công lại không đủ đột biến để đánh bại hàng thủ chơi tập trung của nhà ĐKVĐ.
Cơ hội nguy hiểm nhất được chủ nhà tạo ra là cú sút phạt của Hồ Khắc Ngọc ở phút 89. Thủ môn Văn đã Công đứng chôn chân nhưng khung gỗ lại cứu đội khách khỏi bàn thua trông thấy.
Trận đấu khép lại với thắng lợi 1-0 dành cho CLB Hà Nội. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm với 52 điểm, hơn CLB TP.HCM 10 điểm chính thức đăng quang V.League 2019 sớm 2 vòng đấu.
Tuấn Nguyên - Thế Anh (zing)

Có thể bạn quan tâm