Người hâm mộ nhận tin cực vui về Văn Hậu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Người hâm mộ Việt Nam sẽ được xem trực tiếp các trận đấu của SC Heerenveen, đội bóng Văn Hậu đang đầu quân.

 Đoàn Văn Hậu trong màu áo SC Heerenveen
Đoàn Văn Hậu trong màu áo SC Heerenveen



Theo nguồn tin của Báo Giao thông, Công ty Cổ phần Truyền thông tương lai Việt Nam (On Media) vừa đạt thỏa thuận để chính thức trở thành đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền phát sóng Giải bóng đá vô địch quốc gia Hà Lan 2019-2020 tại Việt Nam. Điều này đồng nghĩa, người hâm mộ Việt Nam sẽ được xem trực tiếp các trận đấu của SC Heerenveen, đội bóng Văn Hậu đang đầu quân.

Trước mắt, đối tác của On Media là Đài Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) và Đài Truyền hình TP.HCM (HTV). Hai đơn vị này sẽ phát sóng trên tất cả các hạ tầng của VTVcab và HTV. Quá trình đàm phán diễn ra suốt thời gian qua và On Media mới chính thức sở hữu bản quyền cách đây ít ngày.

Liên quan tới Văn Hậu, ngày 18/9, Hậu đã được cấp thẻ cư trú tại Hà Lan. Ngày 19/9, đội được nghỉ tập nhưng cầu thủ này chủ động xin với HLV Johnny Jansen được tập riêng với HLV thể lực. Ngày 20/9, Hậu sẽ tham gia buổi tập kín với đồng đội trước trận gặp Utrecht ngày 22/9. Trong tháng 9, đội của Hậu còn một trận nữa trên sân khách gặp Venlo vào ngày 29/9.

Tại SC Heerenveen, Văn Hậu mặc áo số 15, hưởng lương khoảng 450 nghìn euro/năm. Ngoài ra, anh còn được cấp 1 căn hộ, 1 xe ô tô để tiện sinh hoạt. Đầu tháng 10, Hậu sẽ trở về Việt Nam cùng tuyển Việt Nam đá trận gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

Thanh Huyền (baogiaothong)

Có thể bạn quan tâm