TP. Pleiku: Hoàn thành bồi dưỡng chính trị cho cán bộ, giáo viên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 15-8, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai vừa hoàn thành tổ chức đợt 2 về bồi dưỡng chính trị hè, chuẩn bị cho năm học 2019-2020 cho hơn 1.300 cán bộ, viên chức các trường thuộc Ngành giáo dục và đào tạo thành phố.   
 Đội ngũ cán bộ quản lý các trường học tham gia bồi dưỡng chính trị. Ảnh: Thanh Nhật
Đội ngũ cán bộ quản lý các trường học tham gia bồi dưỡng chính trị. Ảnh: Thanh Nhật
Cán bộ, viên chức ngành giáo dục và đào tạo thành phố được nghe phổ biến Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới; Nghị quyết 36-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương (khóa XII) về chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; Quy định số 08-QĐi/TW của Ban Chấp hành Trung ương (khóa XII) về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên; chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2019 về xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân. Đồng thời nghe tình hình thời sự quốc tế và trong nước, một số vấn đề kinh tế-xã hội của tỉnh; kết quả kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh từ đầu năm đến nay của TP. Pleiku và một số chủ trương sắp tới của Đảng bộ thành phố... Bên cạnh đó, cán bộ, viên chức đã nghe lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Pleiku triển khai các nhiệm vụ công tác trọng tâm năm học 2019-2020.
Chuẩn bị cho năm học 2019-2020, được biết đến nay, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Pleiku đã phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy Pleiku tổ chức hoàn thành đợt bồi dưỡng chính trị hè cho tất cả gần 2.650 cán bộ, viên chức của các trường học toàn Ngành giáo dục và đào tạo thành phố.  
Thanh Nhật

Có thể bạn quan tâm

Thí sinh Nhữ Thị Nhạn đạt giải nhất kỳ thi thứ 7 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nhữ Thị Nhạn đạt giải nhất kỳ thi thứ 7 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” vừa có thông báo kết quả thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 7.
Pleiku: Cháy nhà dân tại đường Hàn Mặc Tử

Pleiku: Cháy nhà dân tại đường Hàn Mặc Tử

(GLO)- Vào khoảng 13 giờ 20 ngày 18-4, đã xảy ra vụ cháy nhà người dân tại tổ 6, phường Trà Bá, TP. Pleiku. Công an TP. Pleiku phối hợp với lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Gia Lai) nhanh chóng vào cuộc dập tắt đám cháy.