Trao giải cho 38 cá nhân và 6 tập thể

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 14-12, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Gia Lai đã tổ chức Lễ Tổng kết “Cuộc thi tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018”. Tham dự có đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đại diện các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc và các cá nhân, tập thể đạt giải.
Cuộc thi Tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018 được phát động từ ngày 19-5 đến 19-11 và được tổ chức với 2 hình thức: trắc nghiệm và thi viết. Ban Tổ chức đã nhận được 1.351 bài thi trắc nghiệm (3 kỳ) của 73 tổ chức cơ sở Đảng và 1.231 bài thi viết của 52 tổ chức cơ sở Đảng và Đảng ủy trực thuộc.
Địa điểm xả thải tại khu vực cầu Trà Đa nước luôn có màu đen và bốc mùi. Ảnh: Hà Phương
Ảnh: Phương Linh
Kết quả, ở hình thức trắc nghiệm, Ban Tổ chức đã trao 3 giải Nhất, 3 giải Nhì, 6 giải Ba và 15 giải Khuyến khích cho các cá nhân đạt kết quả cao  nhất . Ở hình thức thi viết, Ban Tổ chức cũng trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho các cá nhân xứng đáng. Ngoài ra, 6 tập thể cũng được nhận giấy khen của Ban Tổ chức vì đã có thành tích tốt trong công tác tuyên truyền và tham gia Cuộc thi.
Cuộc thi Tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018 đã thu hút được sự quan tâm hưởng ứng  của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức người lao động, học sinh, sinh viên,  chiến sỹ. Cuộc thi là hoạt động thiết thực, ý nghĩa giúp  mỗi tập thể, cá nhân nhận thức sâu sắc, toàn diện về ý thức, trách nhiệm của mình đối với  công việc nâng cao đạo đức công vụ, đạo đức nghề nghiệp.
Phương Linh

Có thể bạn quan tâm

Thí sinh Nhữ Thị Nhạn đạt giải nhất kỳ thi thứ 7 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nhữ Thị Nhạn đạt giải nhất kỳ thi thứ 7 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” vừa có thông báo kết quả thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 7.
Pleiku: Cháy nhà dân tại đường Hàn Mặc Tử

Pleiku: Cháy nhà dân tại đường Hàn Mặc Tử

(GLO)- Vào khoảng 13 giờ 20 ngày 18-4, đã xảy ra vụ cháy nhà người dân tại tổ 6, phường Trà Bá, TP. Pleiku. Công an TP. Pleiku phối hợp với lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Gia Lai) nhanh chóng vào cuộc dập tắt đám cháy.