Gia Lai: Nhanh chóng triển khai Nghị quyết Đại hội XI của Đảng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sáng 24-1, Tỉnh ủy Gia Lai đã tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt toàn tỉnh, nghe báo cáo kết quả Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng.
Ảnh: Đức Thụy
Ảnh: Đức Thụy
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Đình Thu thay mặt đoàn đại biểu đi dự Đại hội đã báo cáo với Hội nghị và khẳng định rằng: Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng đã thành công tốt đẹp. Đại hội lần này có nhiều nét mới, thể hiện được tinh thần dân chủ, thống nhất cao; số đại biểu và thành phần tham dự nhiều hơn, đa dạng và trẻ hơn, trình độ đại biểu cũng cao hơn.
Đại hội kỳ này là sự kiện có ý nghĩa lịch sử trọng đại; đã tiến hành tổng kết 25 năm đổi mới, tổng kết chiến lược phát triển đất nước, thông qua chiến lược phát triển kinh tế 2011-2020, đánh giá lại nhiệm kỳ vừa qua, bổ sung, phát triển Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, và công tác bầu cử nhân sự cho nhiệm kỳ mới cũng thành công tốt đẹp.
Ảnh: Đức Thụy
Ảnh: Đức Thụy
Ngay sau Hội nghị chủ chốt toàn tỉnh, Tỉnh ủy Gia Lai chỉ đạo các Đảng bộ trực thuộc triển khai thông báo nhanh kết quả Đại hội lần thứ XI của Đảng đến toàn thể cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân, đồng thời tỉnh cũng sẽ sớm triển khai Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.
Phó Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: “Sau khi có văn kiện chính thức của Trung ương, sau Tết Nguyên đán Tân Mão, Ban Tuyên giáo Trung ương sẽ có lớp báo cáo viên và Tỉnh ủy triển khai trong toàn Đảng bộ tỉnh. Tuy nhiên, tinh thần, nội dung cốt lõi của Đại hội thì đoàn đại biểu của tỉnh cũng đã nắm bắt được. Và trong quá trình tham gia góp ý dự thảo các văn kiện của Trung ương, Tỉnh ủy đã vận dụng tinh thần cốt lõi đó để đưa vào nghị quyết của địa phương…”.
Quốc Học

Có thể bạn quan tâm

Thí sinh Nhữ Thị Nhạn đạt giải nhất kỳ thi thứ 7 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nhữ Thị Nhạn đạt giải nhất kỳ thi thứ 7 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” vừa có thông báo kết quả thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 7.
Pleiku: Cháy nhà dân tại đường Hàn Mặc Tử

Pleiku: Cháy nhà dân tại đường Hàn Mặc Tử

(GLO)- Vào khoảng 13 giờ 20 ngày 18-4, đã xảy ra vụ cháy nhà người dân tại tổ 6, phường Trà Bá, TP. Pleiku. Công an TP. Pleiku phối hợp với lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Gia Lai) nhanh chóng vào cuộc dập tắt đám cháy.