Chị Huỳnh Thị Ngọc Hạnh nhận giải thưởng Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tối 8-11 tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức lễ trao giải thưởng Sao Đỏ-Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022.

 Bà Huỳnh Thị Ngọc Hạnh nhận giải thưởng tại Hà Nội. Ảnh chụp màn hình
Chị Huỳnh Thị Ngọc Hạnh nhận giải thưởng tại Hà Nội. Ảnh chụp màn hình

Trong số 86 gương mặt doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu, Gia Lai có 1 doanh nhân đạt giải thưởng này là chị Huỳnh Thị Ngọc Hạnh-Giám đốc Công ty cổ phần Xây dựng Trung Nguyên. Công ty được thành lập năm 2006, chuyên về lĩnh vực xây dựng dân dụng, công nghiệp, kinh doanh vật liệu xây dựng, bê tông thương phẩm, cho thuê máy móc thiết bị xây dựng. Những năm qua Công ty đã thể hiện được năng lực thi công của mình trên các công trình xây lắp dân dụng, công nghiệp và giao thông. Những công trình công ty thi công đều đạt chất lượng cao và tạo được uy tín trong toàn tỉnh.

Bên cạnh đó, Công ty thường xuyên trích kinh phí từ nguồn lợi nhuận để làm công tác an sinh xã hội như tặng quà cho trẻ em nghèo vùng khó, hỗ trợ công tác phòng-chống dịch Covid-19,... Nhiều năm liền Công ty được Bộ Tài chính, Hiệp Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Tổng Cục thuế Việt Nam, Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai tặng bằng khen. 

HÀ ĐỨC THÀNH

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai từng bước thực hiện xã hội hóa nhà đầu tư hạ tầng cụm công nghiệp

Gia Lai từng bước thực hiện xã hội hóa nhà đầu tư hạ tầng cụm công nghiệp

(GLO)- Lần đầu tiên chủ trương xã hội hóa nhà đầu tư hạ tầng cụm công nghiệp (CCN) được thực hiện ở Gia Lai. Đây là một trong những điểm nhấn nổi bật để từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng các CCN trên địa bàn, từ đó đẩy mạnh thu hút đầu tư nhằm đa dạng hóa sản phẩm công nghiệp của địa phương.

“Tiếp sức” cho doanh nghiệp phát triển

“Tiếp sức” cho doanh nghiệp phát triển

(GLO)- Hàng loạt hoạt động hỗ trợ được tỉnh Gia Lai triển khai thời gian qua đã tiếp thêm niềm tin cho cộng đồng doanh nghiệp khôi phục và phát triển sản xuất kinh doanh. Đi kèm với đó, số doanh nghiệp thành lập mới cũng như hoạt động trở lại ngày càng nhiều.
Thủ tướng đề xuất 3 định hướng đột phá để ASEAN trở thành hình mẫu trong chuyển đổi số trên toàn cầu

Thủ tướng đề xuất 3 định hướng đột phá để ASEAN trở thành hình mẫu trong chuyển đổi số trên toàn cầu

(GLO)- Tại Tọa đàm với doanh nghiệp các nước ASEAN-nơi có thể có hiệp định kinh tế số khu vực đầu tiên trên thế giới, Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu 3 lĩnh vực ưu tiên và đề xuất 3 định hướng đột phá để ASEAN trở thành hình mẫu trong chuyển đổi số trên toàn cầu.