Thông báo tiếp công dân của Thường trực HĐND và đại biểu HĐND tỉnh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Gia Lai vừa có thông báo số 97/TB-HĐND về việc tiếp công dân của Thường trực HĐND và đại biểu HĐND tỉnh.
Thực hiện Kế hoạch số 337/KH-HĐND ngày 3-1-2023 của Thường trực HĐND tỉnh “về việc tiếp công dân của HĐND và đại biểu HĐND năm 2023”, Thường trực HĐND tỉnh thông báo việc tiếp công dân của đại biểu HĐND tỉnh đang đảm nhiệm các chức vụ trong Thường trực Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo chuyên trách các Ban của HĐND tỉnh và đại biểu HĐND tỉnh đang công tác tại các sở, ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp trên địa bàn TP. Pleiku, như sau:
Đại biểu HĐND tỉnh đang đảm nhiệm các chức vụ trong Thường trực Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND tỉnh luân phiên chủ trì tiếp công dân. Lãnh đạo chuyên trách các Ban của HĐND và đại biểu HĐND tỉnh đang công tác tại các sở, ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp trên địa bàn TP. Pleiku tham gia tiếp công dân theo lịch phân công đại biểu tiếp công dân của Thường trực HĐND tỉnh. 
Trụ sở Tiếp công dân tỉnh (số 27 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Ia Kring, TP. Pleiku). Ảnh: Thanh Nhật
Trụ sở Tiếp công dân tỉnh (số 27 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Ia Kring, TP. Pleiku). Ảnh: Thanh Nhật
Địa điểm tiếp công dân: Trụ sở tiếp công dân tỉnh (số 27 Nguyễn Văn Cừ, phường Ia Kring, TP. Pleiku).
Lịch tiếp công dân:
Tiếp công dân định kỳ: Thường trực HĐND tỉnh tiếp công dân định kỳ vào ngày 15 hàng tháng. Nếu trùng vào ngày nghỉ hàng tuần hoặc nghỉ lễ thì tiếp vào ngày liền kề.
Trường hợp đại biểu HĐND tỉnh không thể thực hiện được việc tiếp công dân theo lịch đã phân công do có lý do chính đáng thì đại biểu có trách nhiệm báo cáo Thường trực HĐND tỉnh (thông qua Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, số điện thoại: 02693716560) trước 5 ngày tổ chức tiếp công dân để Thường trực HĐND tỉnh bố trí cho đại biểu thực hiện tiếp công dân vào thời điểm khác.
Tiếp công dân thường xuyên: Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh thực hiện việc cử công chức tham gia phối hợp với Ban Tiếp công dân tỉnh tiếp công dân thường xuyên từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, trong giờ hành chính tại Trụ sở tiếp công dân tỉnh.
Tiếp công dân đột xuất: Thực hiện theo sự chỉ đạo của Thường trực HĐND tỉnh. 
Thường trực HĐND tỉnh mời đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị hữu quan ở địa phương cùng tham dự tiếp công dân định kỳ để tiếp thu, xử lý những nội dung, vấn đề có liên quan.
Thường trực HĐND tỉnh thông báo việc tiếp công dân của Thường trực HĐND và đại biểu HĐND tỉnh để đại biểu HĐND tỉnh, các quan, đơn vị có liên quan biết, thực hiện.
L.H

Có thể bạn quan tâm

Krông Pa tổ chức ngày hội “Sách-Hành trang trí thức”

Krông Pa tổ chức ngày hội “Sách-Hành trang trí thức”

(GLO)- Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam, Ngày Sách và bản quyền thế giới, sáng 22-4, Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai) phối hợp với Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (thị trấn Phú Túc) tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2024 với chủ đề “Sách-Hành trang trí thức”.
Ẩn họa từ hàng rong trước cổng trường

Ẩn họa từ hàng rong trước cổng trường

(GLO)- Tại khu vực xung quanh các trường tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh Gia Lai, nhất là ở TP. Pleiku có nhiều hàng rong, hàng quán vỉa hè bán đồ ăn uống không có nhãn mác, nguồn gốc. Thực tế này luôn tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn thực phẩm.

Mùa nước cạn ven hồ Ayun Hạ

Mùa nước cạn ven hồ Ayun Hạ

(GLO)- Những ngày nắng nóng tháng 4, dọc ven hồ Ayun Hạ thuộc địa phận xã Ayun, huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai), đông đảo người dân lại kéo nhau ra cào hến, bắt cá, tép, vừa cải thiện bữa ăn, vừa bán để kiếm thêm thu nhập.
Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

(GLO)- “Cứ việc gì đem lại lợi ích cho bà con thì làm thôi”-một câu nói nhẹ tênh nhưng thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng của ông Trần Đình Bông (thôn 3, xã Nam Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai).
Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.