Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai tiếp công dân định kỳ vào ngày 25 hàng tháng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ban Nội chính Tỉnh ủy Gia Lai vừa có Thông báo về lịch tiếp công dân định kỳ của Bí thư Tỉnh ủy năm 2022.
Theo đó, Bí thư Tỉnh ủy sẽ tiếp công dân định kỳ vào ngày 25 hàng tháng, buổi sáng từ 8-11 giờ, buổi chiều từ 13 giờ 30 phút đến 17 giờ tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh (địa chỉ số 27 Nguyễn Văn Cừ, phường Ia Kring, TP. Pleiku). Nếu trùng vào ngày lễ, ngày nghỉ thì chuyển qua ngày làm việc liền kề. Trong trường hợp cần thiết, để bảo vệ người phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo, Bí thư Tỉnh ủy có thể tiếp riêng.
Trước ngày 20 hàng tháng, công dân đến Trụ sở Tiếp công dân tỉnh để đăng ký nội dung phản ánh, kiến nghị với cán bộ tiếp dân của Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Tiếp công dân tỉnh; đồng thời phải chấp hành nghiêm nội quy, giữ gìn an ninh, trật tự, tôn trọng, lắng nghe giải thích, hướng dẫn của cơ quan, đơn vị, người có thẩm quyền và người chủ trì.
Ban Tiếp công dân từ chối tiếp, đối thoại với những khiếu nại, tố cáo đã được các cấp chính quyền, các cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật hoặc đã trả lời bằng văn bản, đã có thông báo từ chối tiếp mà không cung cấp được chứng cứ, tình tiết mới có thể làm thay đổi nội dung, bản chất vụ việc. Người đang trong tình trạng say rượu, bia, chất kích thích khác; những người mất năng lực hành vi, năng lực pháp luật; người vi phạm quy chế, nội quy nơi tiếp công dân, có hành vi gây mất trật tự, xúc phạm cán bộ, công chức đang làm nhiệm vụ tiếp công dân.
KIỀU PHAN

Có thể bạn quan tâm

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

(GLO)- “Cứ việc gì đem lại lợi ích cho bà con thì làm thôi”-một câu nói nhẹ tênh nhưng thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng của ông Trần Đình Bông (thôn 3, xã Nam Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai).
Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

(GLO)- Trong cuộc sống có rất nhiều người sinh ra và lớn lên khi không may bị khiếm khuyết một phần của cơ thể, dù vậy, họ không chấp nhận phó mặc cho số phận mà nỗ lực vươn lên và tỏa sáng giữa đời thường.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.