721 gian hàng đăng ký tham gia Hội chợ-Triển lãm chuyên ngành cà phê

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Theo Ban Tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột, Hội chợ- Triển lãm chuyên ngành cà phê lần thứ 7 năm 2019, tính đến thời điểm hiện tại đã có 721 gian hàng của 210 doanh nghịêp trong và ngoài nước đăng ký tham gia Hội chợ- triển lãm, đạt 120% so với kế hoạch.
Trong khuôn khổ của hội chợ, tỉnh Đắk Lắk sẽ tổ chức gian hàng chung của tỉnh nhằm triển lãm, trưng bày tiềm năng kinh tế, thương mại, du lịch và đầu tư của địa phương. Đặc biệt là các mặt hàng tham gia Hội chợ- Triển lãm liên quan đến lĩnh vực cà phê, nông, lâm sản và sản phẩm phụ trợ trong ngành cà phê. Ngoài ra, tỉnh cũng bố trí khu vực cho doanh nghiệp Hàn Quốc, Starup Đắk Lắk, các tỉnh, thành khu vực…
Hội chợ- triển lãm chuyên ngành cà phê lần thứ 6 năm 2017. Ảnh: Bá Thăng
Hội chợ- triển lãm chuyên ngành cà phê lần thứ 6 năm 2017. Ảnh: Bá Thăng
Theo Kế hoạch, Hội chợ -Triển lãm diễn ra từ ngày 9-3 đến ngày 13-3-2019 (khai mạc lúc 9 giờ, ngày 9-3; bế mạc lúc 15 giờ ngày 13-3). Ban Tổ chức cũng miễn phí 2 gian hàng tiêu chuẩn cho Trung tâm xúc tiến thương mại các tỉnh, thành phố trong nước và Lào, Campuchia tham gia. Miễn phí 1 gian hàng cho đề án Starup dự thi trưng bày giới thiệu sản phẩm, 1 gian hàng cho Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk.
Riêng địa điểm tổ chức Hội chợ -Triển lãm lần này, Ban Tổ chức đã chọn địa chỉ tại số 72 Nguyễn Tất Thành, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk- Nơi được UBND tỉnh chọn để xây dựng Công viên Ama Thuột.
Bá Thăng

Có thể bạn quan tâm