Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột: Tinh hoa đại ngàn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 sẽ được tổ chức tại tỉnh Đắk Lắk từ ngày 9 đến 16-3 với chủ đề “Tinh hoa đại ngàn”.
Ảnh minh họa. Nguồn: bmtca.vn
Lễ hội lần này nhằm tiếp tục quảng bá thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột, góp phần nâng tầm giá trị và khẳng định vị thế cà phê Việt Nam trên thị trường thế giới. Đồng thời, lễ hội góp phần tôn vinh người trồng, chế biến và kinh doanh cà phê; động viên cộng đồng cùng chung tay vun đắp cho sự phát triển của văn hóa cà phê trên địa bàn Đắk Lắk nói riêng và Việt Nam nói chung.
Điểm nổi bật của lễ hội lần này là chú trọng quảng bá, phát triển cà phê đặc sản Việt Nam, từng bước đưa Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk trở thành điểm đến của cà phê thế giới; qua đó sẽ quảng bá, giới thiệu hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh và mời gọi các dự án đầu tư, thương mại, du lịch lớn trên địa bàn tỉnh.
Lễ hội còn có các hoạt động mới so với các lần trước như tổ chức cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam; khai trương Đường sách cà phê Buôn Ma Thuột; triển lãm lịch sử cà phê thế giới tại Bảo tàng Thế giới cà phê...
T.H (TBKTSG Online)

Có thể bạn quan tâm

Những điểm nhấn quy hoạch Đắk Nông

Những điểm nhấn quy hoạch Đắk Nông

Quy hoạch tỉnh Đắk Nông giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 là dấu mốc quan trọng giúp tỉnh phát triển một cách đột phá, bền vững. Đắk Nông sẽ huy động các nguồn lực để thực hiện quy hoạch gắn với quản lý tốt quy hoạch, tạo động lực mới cho sự phát triển.
Trả lại ví da cho du khách đánh rơi

Trả lại ví da cho du khách đánh rơi

Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đơn vị vừa tiến hành xác minh nhân thân, tìm chủ nhân chiếc ví da chứa tiền và giấy tờ tùy thân do người dân nhặt được trả lại kịp thời cho người đánh rơi.