Phát hiện cơ sở bán thiết bị cờ bạc bịp ở Pleiku

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Công an TP. Pleiku vừa bàn giao tang vật của 1 trường hợp kinh doanh hàng hóa không có nguồn gốc xuất xứ cho Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai để xử lý theo quy định của pháp luật.
Số hàng hóa phục vụ cờ bạc bịp bị thu giữ. Ảnh: Văn Ngọc
Số hàng hóa phục vụ cờ bạc bịp bị thu giữ. Ảnh: Văn Ngọc
Theo đó, trong quá trình rà soát địa bàn, Công an TP. Pleiku phát hiện cơ sở kinh doanh dịch vụ cầm đồ Cường Thịnh (số 20 Ngô Thì Nhậm, phường Phù Đổng) do Nguyễn Thị Kim Luyến (SN 1989) làm chủ có bán một số thiết bị để phục vụ cho việc đánh cờ bạc bịp.
Tại đây, lực lượng Công an phát hiện có 18.000 bộ bài tú lơ khơ và 292 kính áp tròng với tổng giá trị lô hàng gần 105 triệu đồng, tất cả đều không có nguồn gốc xuất xứ. Cụ thể, giữa các bộ bài tú lơ khơ và kính áp tròng được kết nối với nhau khi đeo kính sẽ nhìn xuyên thấu con bài của đối phương. 
VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.